เมาแอบแซวเมียชาวบ้านถูกผัวยิงตาย

ปากเป็นเหตุ หนุ่มโลตัสเมาแซวเมียชาวบ้านในวงเหล้า ถูกผัวเลือดร้อนชักปืนปากกายิงสวนดับสยองก่อนเกิดเหตุ คนตายไปร่วมงานเลี้ยง ดื่มกินจนมึนเมา เห็นคนรู้จักขี่ จยย.ซ้อนท้ายเมียมาร่วมงาน พลั้งปากแซวจนเกิดมีปากเสียงกับฝ่ายผัว ถึงขั้นลงมือชกต่อยกันก่อนถูกยิงดับ ด้านมือปืนขี่รถหนี แต่กลับใจดอดเข้ามอบตัวสู้คดี
 
หนุ่มโลตัสดวงถึงฆาต เมาแซวเมียชาวบ้านถูกยิงสวนดับครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 2 มี.ค.

พ.ต.ท.สมาน ไหมทอง สวส.สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บริเวณงานเลี้ยง หมู่ 1 ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย จึงรุดไปสอบสวน ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดส่วนคนเจ็บพลเมืองดีได้นำตัวส่ง รพ.วังน้อย และเสียชีวิตระหว่างทาง ทราบชื่อผู้ตายต่อมา คือ นายวินัย สืบสาย อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 13 ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนปากกาขนาด .38 เข้าหน้าอกขวา 1 นัด ทะลุหลังเสียชีวิต ขณะเดียวกันตำรวจชุดสืบสวนได้ออกสกัดจับคนร้ายแต่ไม่พบ
 
กระทั่งเวลา 02.00 น. วันเดียวกัน คนร้ายได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้อย
 
ทราบชื่อ นายสุเทพ ไม้งิ้ว อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 6 ต.จักรสิงห์ อ.เมืองสิงห์บุรี รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่ จยย.ไปกับ ภรรยาเข้าไปในงานเลี้ยงในบริเวณดังกล่าว ต่อมานายวินัย ผู้ตายได้ตะโกนแซวตนกับภรรยา ตนจึงเข้าไปถามว่ามีอะไร แต่ผู้ตายตอบว่าไม่มีอะไรแค่แซวเล่น หลังจากนั้นจึงเกิดมีปากเสียงและให้ของลับกัน ทำให้ตนบันดาลโทสะชักปืนปากกาที่พกติดตัวมายิงใส่ร่างของผู้ตายจนล้มฟุบลงไป หลังจากนั้นได้ขี่ จยย.หลบหนี และตัดสินใจเข้ามอบตัวดังกล่าว
 
ด้านนางสมปอง สืบสาย ภรรยานายวินัย ผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า

สามีทำงานเป็นเจ้าหน้าที่แผนกคลังสินค้า ห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาวังน้อย ก่อนเกิดเหตุสามีได้เดินทางเข้าไปในงานเลี้ยงดังกล่าว จากนั้นได้ดื่มสุราจนเมาแล้วพลั้งปากแซวนายสุเทพ คนร้ายกับภรรยาที่เคยเห็นหน้าค่าตากันมาก่อน ไม่คาดคิดว่าสามีจะมาถูกยิงเสียชีวิต ในเบื้องต้นตำรวจ สภ.วังน้อย ได้คุมตัวนายสุเทพไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์