สาววัยรุ่นใจแตกรีดลูกทิ้งถังขยะ

วัยรุ่นใจแตกทำแท้งลูกใส่ถุงยัดถังขยะห้องน้ำหญิงในห้างดังรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อ เวลา 13.30 น. วันที่ 2 มี.ค.

พ.ต.ต.บำรุง ชื่นทิม สารวัตรเวร สภ.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุพบศพทารกถูกนำมาทิ้งไว้ภายในถังขยะของห้องน้ำหญิง ภายในห้างโฮม โปรวิลเลจสุวรรณภูมิ ถนนบางนา-ตราด กม.ที่ 12 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.บางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำหญิงพบถังขยะสีขาว สูงประมาณ 3 ฟุต

ภายในมีถุงหูหิ้วสีขาว-น้ำเงินของห้างโลตัส 1 ใบ และเมื่อตรวจสอบภายใน พบถุงพลาสติกชนิดเดียวกันอีก 2 ใบ สวมทับซ้อนกันและถูกมัดปากถุงอย่างดี แต่พอเปิดออกดูถึงกับตะลึง เมื่อเปิดถุงใบแรกพบซากศพเด็กทารกเพศหญิง อายุ 7-8 เดือน มีอวัยวะครบถ้วนสมบูรณ์ ผิวขาว และมีสายสะดือติดอยู่ตามร่างกายมีเลือดแห้งเกรอะกรัง แต่ไม่พบว่ามีบาดแผลถูกทำร้าย ส่วนอีก 1 ถุง พบว่าภายในมีก้อนเลือดรกสีแดง ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้ง ในเบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 1 ชั่วโมง จึงมอบซากทารกให้แพทย์รับไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง


พ.ต.ต.บำรุง สารวัตรเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า

แม่เด็กอาจจะเป็นวัยรุ่นใจแตกที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้ที่เกิดเหตุ และพอตั้งท้องขึ้นมาแล้วไม่มีปัญญาจะเลี้ยงดูบุตร จึงตัดสินใจทำแท้ง เพื่อหนีปัญหาชีวิต แต่อาจทำคลอดด้วยตัวเอง อย่างผิดวิธี และเมื่อเด็กคลอดมาแล้วจึงทำให้เสียชีวิต ก่อนนำศพใส่ถุงทิ้งถังขยะภายในห้องน้ำของห้างดังกล่าว เพื่อหลบเลี่ยงความผิด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำพยาน  แวดล้อมว่าพบเห็นหญิงสาวนำถุงใบดังกล่าวมาทิ้งบ้างหรือไม่ เพื่อใช้เป็นแนวทางติดตามแม่ใจร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์