จ่อยิงหัว-ฆ่าสยอง หนุ่มรับเหมากิ๊กเมีย

หนุ่มใหญ่ขอนแก่นฆ่าหนุ่มผู้รับเหมาแอบเป็นกิ๊กกับเมีย

ไปเจอกันในหน่วยเลือกตั้งส.ว.เรียกไปเคลียร์ข้างบ่อตกปลา แต่ตกลงกันไม่ได้ใช้ปืนจ่อยิงหัวดับคาที่ ก่อนจะลากเมียขึ้นรถหนีไปด้วยกัน แต่เมียฮึดสู้กระชากพวงมาลัย รถเสียหลักพุ่งชนป้ายข้างทาง พลิกคว่ำตกลงไปคลองชลประทาน จึงหนีไป พ่อคนตายเผยเคยเตือนลูกชายแล้วให้เลิกยุ่งกับเมียคนอื่น แต่ไม่ยอมเชื่อ ถึงขั้นขอเลิกกับเมียไปอยู่กินกันอย่างเปิดเผย จนมาพบจุดจบ

เมื่อเวลา 14.40 น. วันที่ 2 มี.ค. ร.ต.ท.สุพัฒนชัย นภาสกุล ร้อยเวร สภ.เมืองขอนแก่น

รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงตายใกล้บ้านพักคนงาน บ่อตกปลาสบายดี หมู่ 16 บ้านพระคือ ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.ศักดา เตชะเกรียงไกร ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.อ.สันติ ไทยเสถียร ผกก.สภ. เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.นพเก้า โสมนัส รองผกก.ป. พ.ต.ท.ดิเรกฤทธิ์ ปานเรือนแสน สว.สส. พ.ต.ท.สุรณรงค์ รัตนโกสุมภ์ รองผกก.วท.เขต 23 ขอนแก่น แพทย์เวรร.พ.ศรีนครินทร์ มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพนายทวี ดีสุข อายุ 30 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 18 บ้านแจง ต.หัวขวาง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ขมับซ้ายตุงแก้มขวา 1 นัด นอนหงายเลือดไหลออกปากออกจมูก เสียชีวิตคาที่ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว-ดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน อยู่ใกล้บ้านพักคนงานประมาณ 3 เมตร ตรวจค้นในตัวไม่พบหลักฐานและทรัพย์สินของผู้ตาย บริเวณที่เกิดเหตุพบน.ส. นิภาพร หรือ แป๋ว ไม่ทราบนามสกุล อายุ 25 ปี ชาวบ้านต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ติดบัตรเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งสีชมพู ยืนร่ำไห้อยู่ใกล้ศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวไปสอบปากคำที่สภ.เมืองขอนแก่น


นอกจากนี้ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งเป็นถนนเข้าหมู่บ้าน

พบรถยนต์กระบะมาสด้า ไฟ เตอร์ สีน้ำเงิน-บรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บย 4648 ขอนแก่น เสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในคลองชลประทาน ติดถนนเข้าหมู่บ้าน สภาพหน้ารถได้รับความเสียหายพังยับเยิน ป้ายบอกเส้นทางไปขอนแก่น-กาฬสินธุ์ถูกรถคันดังกล่าวชนหักกระจายได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นในรถพบกระป๋องเบียร์อยู่ตรงด้านหน้าคนขับ 2 กระป๋อง

สอบสวนนายภุชงค์ ดีสุข อายุ 66 ปี บิดานายทวี เปิดเผยว่า

นายทวีมีอาชีพเป็นช่างเหล็กและเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ขณะนี้กำลังก่อสร้างบ้านหลังหนึ่งอยู่ในหมู่บ้านการเคหะขอนแก่น ถ.กลางเมือง ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีภรรยา 1 คน และลูก 1 คน และมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับน.ส.นิภาพร ภรรยาของนายหลอด ไม่ทราบนามสกุล อายุ 40 ปี ซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยน.ส.นิภาพรไปมาหาสู่ผู้ตายจนชาวบ้านรู้เป็นอย่างดีว่าเป็นกิ๊กของผู้ตายมานานถึง 3 เดือน ตนต้องเตือนอยู่เสมอว่าอย่าไปยุ่งกับคนที่มีสามีและมีลูกแล้ว แต่ผู้ตายไม่เชื่อ กระทั่งเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาผู้ตายได้ขอหย่ากับภรรยาเก่า โดยให้ภรรยาเก่าดูแลลูกต่อไป ส่วนผู้ตายไปมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดยิ่งขึ้นกับน.ส.นิภาพร และพากันไปอยู่ในบ้านเช่าหมู่บ้านโนนทัน จ.ขอนแก่น กระทั่งถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายทวีผู้ตายไปหาน.ส.นิภาพร

ซึ่งกำลังทำหน้าที่ที่หน่วยเลือกตั้งแห่งหนึ่งในเขตอ.เมืองขอนแก่น จึงพบกับนายหลอดสามีของน.ส.นิภาพร ที่มารอรับภรรยาก่อนจะเลิกงานหน้าหน่วยเลือกตั้ง ทำให้ทั้งนายทวีและนายหลอดทะเลาะกันอย่างรุนแรงหน้าหน่วยเลือกตั้ง กระทั่งน.ส.นิภาพรเข้ามาห้ามและขอเลิกทำหน้าที่ก่อนเวลาปิดหีบเลือกตั้ง โดยน.ส.นิภาพรได้นำสามีเก่าและสามีใหม่ขึ้นรถยนต์ของสามีเก่า ซึ่งมีนายหลอดสามีเก่าขับรถยนต์พาน.ส.นิภาพรและนายทวีสามีใหม่นั่งรถไปด้วย เพื่อไปเจรจากันที่บ่อตกปลาสบายดี

ขณะทั้งสามคนนั่งอยู่บนรถปิกอัพได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง

แล้วนายหลอดได้ขับรถไปถึงทางเข้าบ่อตกปลาสบายดี บ้านพระคือ ขณะกำลังเลี้ยวรถนายทวีจึงเปิดประตูรถออกมาและวิ่งมาที่บ้านพักคนงานบ่อตกปลา แต่นายหลอดวิ่งตามมาทันแล้วใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดจ่อยิงเข้าที่ขมับซ้ายของนายทวี

ขณะเดียวกัน น.ส. นิภาพรวิ่งมาได้ตะโกนบอกว่า "เฮียอย่ายิงเขา"

แล้วเสียงปืนจึงดังขึ้น 1 นัด จากนั้นนายทวีล้มฟุบตายจมกองเลือดทันที จากนั้นนายหลอดได้บังคับน.ส.นิภาพรให้ขึ้นรถยนต์ปิกอัพ แต่น.ส.นิภาพรไม่ยอมไป นายหลอดจึงกระชากให้ขึ้นรถยนต์ปิกอัพไปด้วยกัน โดยนายหลอดเป็นคนขับ น.ส.นิภาพรนั่งหน้าข้างคนขับ เมื่ออยู่ในรถทั้งสองคนได้ทะเลาะกันรุนแรงอีกเช่นกัน โดยน.ส.นิภาพรต้องการให้รีบพาผู้ตายไปหาหมอ แต่นายหลอดไม่ยอม เป็นเหตุให้น.ส.นิภาพรกระชากพวงมาลัยอย่างแรง รถจึงเสียหลักพุ่งเข้าชนป้ายบอกทางและพลิกคว่ำตกลงไปที่คลองชลประทาน แต่ไม่มีใครบาดเจ็บ น.ส.นิภาพรจึงวิ่งกลับไปที่ศพของนายทวี ส่วนนายหลอดออกจากรถแล้วหลบหนีไปได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถยนต์มาเก็บไว้ที่สภ.เมืองขอนแก่น และมอบศพให้กับมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ร.พ.ศรี นครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น พร้อมกับเร่งติดตามหาตัวนายหลอดมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์