แทงดับโจรหื่น

โจรหื่นพลาดท่า! ปีนหอบุกปล้ำสาวกรุงเก่ากลางดึก สาวฮึดสู้คว้ามีดใต้เตียงจ้วงแทงเลือดสาด โจรสาหัสรีบเผ่นโดดลงลงหน้าต่าง ซิ่งกระบะก่อนไปสิ้นใจพบเป็นศพริมถนน ตร.กรุงเก่าไม่เอาความ ชี้ไม่เจตนาฆ่า ยกย่องใจเด็ดเป็นแบบอย่างใช้สติ


 


เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 29 ก.พ. พ.ต.ท.ศราวุธ ศรีสุขศิริพันธ์ สว.เวร สภ.พระนครศรีอยุธยา

ได้รับแจ้งจาก น.ส.เกษมสุข เร่งมีศรีสุข อายุ 24 ปี ที่พาร่างเปื้อนเลือด และใบหน้าบวมปูด พร้อมมีดปลายแหลมขนาดยาว 1 ฟุต ว่า ตนเองทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งตั้งอยู่ในนิคมอุตสากรรมไฮเทค อ.บางปะอิน หลังเลิกงานกลับมาเข้าที่พัก ซึ่งเป็นหอพักอีฟ ม.2 ต.หอรัตนชัย โดยตนอยู่ห้องพักชั้น 2 โดยตนอาศัยอยู่เพียงลำพัง และเข้านอนประมาณ 21.00น.วานนี้ จนกระทั่งเวลาประมาณ 03.30 น.ได้ยินเสียงของตกดังขึ้น จึงตกใจตื่น และพบว่ามีคนร้ายเข้ามาถึงเตียงนอน พยามที่จะปลุกปล้ำ ตนจึงร้องขอความช่วยเหลือ แต่คนร้ายพยามเอานิ้วล้วงเข้าไปในปากกดลิ้นไม่ให้ตนส่งเสียงร้องออกมา


น.ส.เกษมสุข ให้การต่อว่า จากนั้นถูกคนร้ายชกเข้าที่ท้องน้อยและใบหน้าหลายครั้ง

และจับตัวตนกระแทกกับพื้นและฝาพนังห้อง ตนกัดฟันดิ้นรนต่อสู้โดยถีบคนร้ายไปหลายครั้ง ในใจนึกได้ว่าเอามีดซ่อนไว้ใต้ที่นอน พยามควานหามีดจนพบ ก่อนจ้วงแทงเข้าไปที่คนร้ายหลายครั้ง จนคนร้ายกระโดดออกทางหน้าต่าง และปีนรั้วบ้านที่อยู่ใกล้หอหลบหนีไป ตนได้สติจึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำ น.ส.เกษมสุข ไปรักษาบาดแผลที่ รพ.พระนครศรีอยุธยา



หลังได้รับแจ้ง พ.ต.ท.ศราวุธ จึงรายงานถึง พ.ต.อ.อมร สารากรบริรักษ์ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา

ซึ่งได้นำสายตรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้องพักดังกล่าว พบมีรอยเลือดหยดเป็นทางที่บริเวณหน้าต่างลงไปยังด้านล่างของหอพัก เจ้าหน้าที่จึงติดตามรอยเลือดดังกล่าวระยะทางกว่า 100 เมตร และพบรถปิคอัพ อีซุซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน บธ-9370  พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ข้างกำแพงบิรเวณศาลเจ้าแม่ทับทิบ ซึ่งมีรอยเลือดอยู่บนกำแพงและรถคันดังกล่าว จึงเปิดประตูเข้าไปตรวจสอบในศาลเจ้า ที่ริมกำแพงพบศพชาย ทราบชื่อคือ นายชัชชัย บุญศรี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/2 ม.8 ต.ประตู ชัย อ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต สวมกางเกงในสีขาว สวมเสื้อยืดสีขาวมีเลือดไหลเต็มตัว พบบาดแผลถูกแทงชายโครงด้านขวา 1 แผล ที่ด้านหลังอีก 1 แผล


สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า คนร้ายที่เสียชีวิตคือนายชัชชัย มีอาชีพขับรถรับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่วินข้างป้อม สห. ริมถนนโรจนะ

โดยนายชัชชัย พักอาศัยอยู่กับภรรยาที่ห้องพักชั้นล่างภายในหอเดียวกันกับผู้เสียหาย โดยสันนิษฐานนายชัชชัย เกิดอารมณ์เปลี่ยวอาศัยช่วงเวลาที่ภรรยายังไม่กลับจากทำงาน ปีนเข้าทางด้านหลังขึ้นไปชั้น 2 หวังจะเข้าไปข่มขืนผู้เสียหาย แต่ถูก น.ส.เกษมสุข ใช้มีดจ้วงแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะปีนลงจากหน้าต่าง แล้วขับรถปิกอัพหนีไป แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจนเสียชีวิตและถูกพบเป็นศพดังกล่าว
 
พ.ต.อ.อมร กล่าวว่า ขอชมเชย น.ส.เกษมสุข ที่มีสติดีมาก

ถึงแม้จะถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำ ถือเป็นแบบอย่างให้กับผู้หญิงทั่วไป โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นการปกป้องตนเอง หลังจากสอบสวนจึงได้ปล่อยตัวกลับไป ส่วนนายชัชชัยคนร้ายถือว่ามีความผิดในข้อหาบุกรุกทำร้ายร่างกายและพยามข่มขืน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์