ยัวะตร.จร.เขียนใบสั่ง เฉี่ยวล้มควํ่า!

สาวใหญ่ใจร้อนไม่พอใจถูกดาบตำรวจจราจรเรียกจับกลางถนนวิภาวดีรังสิต

จะเขียนใบสั่งข้อหาบรรทุกคนงานเต็มกระบะท้าย เจ้าตัวอ้างไม่ผิด เพราะไม่ได้ขึ้นทางด่วน ขับรถออกมาหน้าตาเฉย แต่ จนท. ตามไปทันรถติดไฟแดง จอดจยย.ตามเข้าขอดูใบขับขี่อีกรอบ สาวใหญ่เบี่ยงรถออกทันที เฉี่ยวตำรวจเจ็บกองกับพื้นแต่เจ้าตัวยังยืนกรานเปล่าขับชน “ผู้การ จร.” รุดเยี่ยมลูกน้อง ปวดสะโพก-แขน-ขา ใส่เฝือกดามคอ พงส. ยังไม่แจ้งข้อหาใคร รอสอบสวนให้ครบ


เมื่อเวลา 08.15 น. วันที่ 25 ก.พ. พ.ต.ท.สมคิด ศรีนาเมือง พงส.(สบ2) สน.วิภาวดี

รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บขณะปฏิบัติหน้าที่ เหตุเกิดบริเวณถนนวิภาวดีรังสิต คู่ขนานขาเข้า หลังด่านเก็บเงินค่าผ่านทางพิเศษดินแดง แขวงและเขตดินแดง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีทอง ทะเบียน ตล 5732 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่โดยมีนางบุษยมาส คงกิตติโสภี อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/135 หมู่ 4 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน ผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ ด.ต.มาโนช ธนอนันต์พงศ์ อายุ 44 ปี ผบ.หมู่งานจราจร สน.วิภาวดี เจ้าหน้าที่กู้ชีพนเรนทรนำตัวส่ง รพ.วิภาวดี
 


จากการสอบสวนนางบุษยมาสให้การว่า ตนเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างของบริษัท บุญชนา จำกัด

ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าว บรรทุกคนงาน 12 คน พร้อมอุปกรณ์ก่อสร้างออกจากสำนักงานย่านประชาชื่น เพื่อจะไปต่อเติมอาคารสำนักงานย่านถนนนิคมมักกะสัน ระหว่างทางพบตำรวจจร.ทราบชื่อภายหลังว่า ด.ต.มาโนช เรียกให้จอดรถข้างทาง พร้อมกับจะแจ้งข้อหาบรรทุกคนงานนั่งมาในกระบะที่ไม่มีหลังคาหรือเครื่องกั้น จึงบอก  ด.ต.มาโนช ว่าตนไม่ผิดเพราะไม่ได้ขึ้นทางด่วน ไม่ต้องเขียนใบสั่ง แล้วขับรถออกมาจนมาติดสัญญาณไฟแดงตรงจุดเกิดเหตุ บริเวณเลนรถที่ 2 จากซ้าย ด.ต.มาโนชได้ขี่รถจยย.ตามมาจอดข้าง ๆ  แล้วเดินมายืนข้างรถด้านขวา เรียกตนให้ลงจากรถ และขอดูใบอนุญาตขับขี่ แต่ตนจะรีบไปทำงานไม่อยากเสียเวลา จึงขับรถเบี่ยงออกซ้ายทันที ซึ่งตนก็เห็นว่าด.ต.มาโนชล้มลง จึงจอดรถลงมาดูและบอกว่าให้ลุกขึ้นมา เพราะตนไม่ได้ขับรถชน แต่ด.ต.มาโนชไม่ยอมลุก มีหน่วยกู้ชีพมานำตัว ด.ต.มาโนชส่งรพ. ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้ขับรถเฉี่ยวชนตำรวจคนดังกล่าวแต่อย่างใด
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ต.มาโนช ที่ได้รับบาดเจ็บนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ห้อง 3013 ชั้น 10 รพ.วิภาวดี

แพทย์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นพบว่า ด.ต.มาโนช มีอาการปวดที่ตะโพก ลำคอ และแขนขา ต้องใส่เฝือกอ่อนดามคอไว้ แต่ไม่มีบาดแผลภายนอก โดยมี พล.ต.ต.วิศณุ ม่วงแพรสี ผบก.จร.มาเยี่ยม และสอบถามอาการ ด.ต.มาโนชเปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุยืนอำนวยความสะดวกการจราจรอยู่หน้าโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี เห็นรถกระบะคันดังกล่าวบรรทุกคนงานมาเต็มกระบะท้าย และยังนั่งอยู่บนขอบกระบะซึ่งผิดกฎจราจร จึงเรียกให้จอดเพื่อขอตรวจใบอนุญาตขับขี่ และเตรียมจะแจ้งข้อกล่าวหา แต่นางบุษยมาสไม่ยอมให้ตนแจ้งข้อกล่าวหา แล้วขับรถหนีไป ตนจึงขี่ จยย.ไล่ตามมาพบรถของนางบุษยมาส ติดไฟแดงอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ จึงพยายามจะแจ้งข้อหาแต่นางบุษยมาสขัดขืน ไม่ยอมลงจากรถมาพูดคุย และได้ออกรถในขณะที่ตนยังยืนอยู่จนถูกรถเฉี่ยวชนจนล้มลง
 
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำนางบุษยมาสเอาไว้ก่อน โดยยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากยังสอบปากคำ ด.ต.มาโนช ไม่ได้ ซึ่งหลังจากสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว หากพบว่านางบุษยมาสมีความผิดในข้อหาใด ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป. 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์