สั่งเฝ้าดู นร.สาวมือวางยาพิษใกล้ชิด

จากเหตุการณ์ที่มีคนจ้างคนขี่รถจักรยาน ยนต์รับจ้างนำขนมเค้กใส่ยาพิษไปส่งให้กับนักเรียนหญิงชั้น ปวช. 3 แผนกคอมพิวเตอร์ โรงเรียนสาธุประดิษฐ์พาณิชยการ 25 คน

ทานแล้วมีอาการคลื่นไส้อาเจียนท้องเสียแน่นหน้าอกต้องนำส่ง รพ.ให้แพทย์ช่วยเหลือจนปลอดภัย เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา พอวันรุ่งขึ้น นายอภิชาต กมขุนทด คนขี่จยย.รับจ้าง ได้เดินทางเข้าพบตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งเป็น  ผู้ว่าจ้างให้นำขนมเค้กไปส่ง จนตำรวจสามารถติดตามจับ น.ส.โอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนของโรงเรียนดังกล่าว รับสารภาพว่า นำขนมเค้ก โรยยาฆ่าแมลงแบบผงไปให้เพื่อนทานกัน เพราะแค้นที่เคยโดนเพื่อนในห้องรุมทำร้ายจนต้องโดนสั่งพักการเรียน ตามที่เสนอข่าวไปให้ทราบนั้น
 

ต่อมา เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 ก.พ. พ.ต.ท.กฤษณ์ แจ้งแสง สว.สส.สน.บาง โพงพาง เปิดเผยความคืบหน้าของคดีนี้ว่า

หลังจากฝ่ายสืบสวน สน.บางโพงพาง ควบคุมตัว น.ส. โอ๋ ผู้ก่อเหตุ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ดำเนินคดีเพียงข้อหาเดียวก่อน เนื่องจากนักเรียนที่ทานขนมเค้กเข้าไปมีอาการแค่ ท้องเสีย อาเจียน และมึนศีรษะ เท่านั้น ไม่ถึงกับขั้นร้ายแรง โดยตำรวจได้ส่งตัวยาที่ปนเปื้อน มากับขนมเค้กไปให้ พฐ. ตรวจพิสูจน์ว่าเป็นตัวยาอะไร ทำให้เสียชีวิตได้หรือไม่ และฤทธิ์ของตัวยารุนแรงแค่ไหน ถ้าผลพิสูจน์ออกมาว่า เป็นตัวยาที่รุนแรงและทำให้ถึงแก่ชีวิต เราก็จะตั้งข้อหากับ น.ส.โอ๋ เพิ่ม คือ พยายามฆ่า ซึ่งต้องรอผลการตรวจในวันที่ 26 ก.พ.นี้
 
พ.ต.ท.กฤษณ์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ น.ส. โอ๋ ได้รับการปล่อยตัวจากสถานพินิจบ้านปราณีกลับไปอยู่กับผู้ปกครองแล้ว

ซึ่งทางผู้บังคับบัญชา  ได้สั่งการให้ผู้ปกครองเฝ้าติดตามดูพฤติกรรมและพูดคุยกับ น.ส.โอ๋ ทุกระยะ เนื่องจากกลัวว่าเด็กจะเกิดอาการเครียดและคิดทำอะไรไปในทางที่ไม่ดี และเท่าที่ได้พูดคุยกับเด็กถึงสาเหตุที่ต้องทำอย่างนี้ก็เพราะว่า มีอารมณ์โกรธแค้นเพื่อนที่ทำให้ตัวเองต้องถูกสั่งพักการเรียน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับผู้เกี่ยวข้องจะร่วมกันสอบปากคำ น.ส.โอ๋ อย่างละเอียดอีกครั้งในวันที่ 26 ก.พ.นี้.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์