รัดคอศพเปลือย ฆ่าซาดิสต์ สาวโจ๋ทางเล็บสีฟ้า

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 24 ก.พ. ร.ต.ท.ประกอบ หอมทอง ร้อยเวร สภ.สำนักทอง อ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกฆ่าเปลือยบริเวณจุดชมวิวบนยอดเขาในรีสอร์ต “เดอะปาร์ค” หมู่ 5 ต.สำนักทอง จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ภูมิรา วัฒนะปาณี ผบก.ภ.จ.ระยอง พ.ต.อ.ประสาน บุญเหมือน รอง ผบก.ภ.จ.ระยอง พ.ต.ท. อำนาจ พุ่มวงศ์ สว.หน.สภ.สำนักทอง พ.ต.ท.โส เหี้ยมหาญ รอง ผกก.หน.วท.ระยอง แพทย์เวร รพ.ระยอง นำกำลังและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง รุดไปสอบสวน
 

ที่เกิดเหตุเป็นรีสอร์ตและสวนเกษตร   ปลูกยางพารา

เนื้อที่หลายร้อยไร่ พบศพสาวเหยื่อโหด อายุราว 20-25 ปี รูปร่างผอมสูงราว 155 ซม. ผิวขาว ไว้ผมยาวประบ่าทำไฮไลต์สีทอง เล็บทาสีฟ้า สวมเสื้อยืดคอวีสีดำแขนกุด ปักรูปแอปเปิ้ล และภาษาอังกฤษคำว่า “sweet” ที่อกเสื้อด้านซ้าย ชายเสื้อและยกทรงสีชมพูถูกถลกไปคาอยู่เหนือราวนม ท่อนล่างเปลือยเปล่า ลำคอถูกรัดด้วยกางเกงยีนขายาว มือถูกมัดไพล่หลังด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ นอนตะแคงอยู่บนพื้นไม้ด้านขวาของศาลา
 

ตรวจสอบตามร่างกายบริเวณท้ายทอยมีรอยถูกกระแทกช้ำบวม

และพบขวดพลาสติกเครื่องดื่มโค้กขนาด 600 ซีซี มีน้ำเหลือครึ่งขวด ยัดเข้าไปคาอยู่ในอวัยวะเพศเกือบครึ่งขวดและมีเลือดไหลซึมออกมา แสดงถึงความโหดเหี้ยมวิปริตของฆาตกรโฉด เมื่อดึงออกมาพบว่าฝาขวดยังปิดคาขวดอยู่ คาดว่าตายมาราว 12 ชั่วโมง บริเวณเหนือศีรษะผู้ตายมีรองเท้าแตะสีชมพูวางอยู่ 1 คู่ บนพื้นมีขวดเครื่องดื่มโค้กล้มตะแคงอยู่ 1 ขวด เงินเหรียญตกอยู่ 11 บาท และพบกางเกงในสีฟ้าของผู้ตายตกอยู่ใต้พื้นด้านซ้ายศาลา และพบเงิน 600 บาท อยู่ในเสื้อเชิ้ตที่มัดมือผู้ตาย แต่ไม่พบหลักฐานระบุว่าผู้ตายเป็นใคร
  

พล.ต.ต.ภูมิรา วัฒนะปาณี ผบก.ภ.จ.ระยอง เปิดเผยว่า

จากการสอบสวนนายมนตรี เพ็ชรอินทร์ ผู้จัดการรีสอร์ต ทราบว่าการจะขึ้นไปจุดชมวิวที่เกิดเหตุ จะต้องผ่านประตูรีสอร์ต ซึ่งมียามดูแลอยู่ แต่ชาวบ้านที่ชำนาญพื้นที่สามารถเดินขึ้นทางด้านหลังเขาได้ ขณะที่ชาวบ้านละแวกที่เกิดเหตุไม่รู้จักหรือเคยเห็นสาวเหยื่อโหดมาก่อน คาดว่าผู้ตายอาจเป็นพนักงานสถานบริการในพื้นที่ ทราบว่ามีการแจ้งพนักงานสถานบริการแห่งหนึ่งหายไปเมื่อ 2 วันก่อน ที่ สภ.เพ อยู่ระหว่างตามตัวเจ้าของสถาน บริการมาสอบสวน
 

ผบก.ภ.จ.ระยองกล่าวต่อว่า

ส่วนฆาตกรซาดิสต์ คาดว่าน่าจะมีไม่น้อยกว่า 2 คน และน่าจะรู้จักกันมาก่อน ส่วนปมสังหารตั้งไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องชู้สาว โดยคน ร้ายน่าจะชวนผู้ตายมาที่เกิดเหตุเพื่อตกลงปัญหาบางอย่าง แต่ตกลงกันไม่ได้จึงลงมือสังหารอย่างโหดเหี้ยมทารุณ หรือคนร้ายเป็นพวกวิปริตทางเพศ ชักชวนผู้ตายมาร่วมหลับนอน แต่เหยื่ออาจขัดขืนไม่ยอมตามความ ต้องการของคนร้าย จึงลงมือฆ่าซาดิสต์ สนองความวิปริตทางเพศ โดยคนร้ายคงจะทำร้ายเหยื่อจนสลบ ก่อนจะใช้ ขวดน้ำอัดลมยัดเข้าไปในอวัยวะเพศ แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเหยื่อถูกข่มขืนหรือไม่ ต้องรอผลตรวจจากสถาบันนิติเวชวิทยา พร้อมกันนี้ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ประสาน บุญเหมือน รอง ผบก.ภ.จ.ระยอง นำชุดสืบสวน ประสานกับตำรวจ สภ.เพ อ.เมืองระยอง ซึ่งเป็นย่านสถานบันเทิง เพื่อหาเบาะแสเกี่ยวกับผู้ตาย รวมทั้งติด ตามกลุ่มวัยรุ่นที่เข้าไปเที่ยวบริเวณดังกล่าวเป็นประจำมาสอบสวนด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์