ผู้รับเหมาต่อเติมบ้านถูกแทงดับปริศนาย่านพระราม 3

ผู้รับเหมาต่อเติมบ้าน
 
ถูกขวดปากฉลาม แทง-ทุบหัวนอนตายอนาถหน้าเพิงพักคนงาน ย่านพระราม 3 เผยก่อนตายนั่งดวดเหล้ากับลูกน้องตอนค่ำรุ่งเช้าพบกลายเป็นศพ

(23กพ.) เมื่อเวลา 07.00 น. พ.ต.ต.ชูศักดิ์ คำทราย พนักงานสอบสวนสน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตที่หน้าเพิงพักคนงาน ข้างโชว์รูมศูนย์รถฮอนด้า ถ.พระราม 3 แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กทม.จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพชายสภาพศพนอนคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงยีนตัวเดียว ตรวจสอบตามร่างกายถูกของมีคมแทงหลายแผล เลือดไหลนองพื้น บริเวณศรีษะถูกของแข็งตีจนแตกหลายแห่งรอบบริเวณที่เกิดเหตุมีเศษแก้วและขวด แตกกระจายเกลื่อนพื้น โดยแผลที่ผู้ตายถูกแทงเป็นขวดปากฉลาม


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า

ผู้เสียชีวิตทราบเพียงชื่อเล่น คือ ปีเตอร์ อายุประมาณ 45-46 ปี เป็นผู้รับเหมาต่อเติมบ้าน โดยทราบว่าเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ผู้เสียชีวิตได้มานั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนๆพร้อมกับลูกน้องอีก 2 คน และทราบจากเจ้าหน้าที่ รปภ. ของศูนย์รถฮอนด้าว่าได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกัน แต่ไม่ได้สนใจ เพราะปกติผู้เสียชีวิตกับลูกน้องจะดื่มเหล้าเป็นประจำทุกวัน แต่ก็มาพบศพในตอนเช้าดังกล่าว อย่างไรก็ตาม หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นภายในแคมป์คนงานก็พบผู้ต้องสงสัย 2 ราย จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สน.วัดพระยาไกร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์