พ่ออดีตนักตะกร้อทีมชาติยิงตัวตาย

เมื่อเวลา 18.25 น. วันที่ 22 ก.พ.

ร.ต.ท.สุเทพ เพชรเกิด ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงตัวตายที่หลังเมรุวัดเกาะนันมทา ถ.มนตรีสุริยวงศ์ เขตเทศบาลเมืองราชบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวร ร.พ.ศูนย์ราชบุรี และมูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณหลังเมรุเจ้าหน้าที่พบศพนายสงวน เข็มทอง อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109/2 ซ.5 ถ.มนตรีสุริยวงศ์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวา 1 นัดกระสุนทะลุขมับซ้าย ข้างลำตัวด้านขวาพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ในลำเพลิงมีกระสุนที่ยิงไปแล้ว 1 นัด เหลือคาไว้อีก 5 นัด

จากการสอบสวนนายทองศรี ทามณีวรรณ อายุ 41 ปี ชาว จ.ลำปาง เป็นพ่อค้าขายดอกไม้ประดิษฐ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายเดินมาแล้วอ้อมไปทางด้านหลังของเมรุ เพียงครู่เดียวก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนสังหรณ์ใจว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงรีบวิ่งไปดูก็พบว่านายสงวนนอนจมกองเลือดเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่านายสงวนเป็นบิดาของนายนิพนธ์ กับนายดุษฏี เข็มทอง อดีตนักตะกร้อฝาแฝดชื่อดังทีมชาติไทย

ส่วนสาเหตุการยิงตัวตายนั้นเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากการที่นายสงวนถูกโรครุมเร้า

มักจะนอนไม่หลับมานานจนเกิดอาการเครียดจัด กระทั่งก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกไปข้างนอกบอกภรรยาเพียงว่าจะไปซื้อของ ก่อนกลับมาจอดรถทิ้งไว้แล้วเดินออกไปยังหลังเมรุและใช้ปืนยิงตัวเองตายอย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจยังทราบว่าปืนที่นายสงวนใช้ปลิดชีวิตตัวเองเป็นปืนของตัวเองที่โอนให้ลูกชายอีกคนหนึ่งไป และลูกชายของนายสงวนก็ได้ถอดกระสุนปืนออกมาแล้วนำกระสุนปืนดังกล่าวไปซ่อน แต่นายนิพนธ์ก็ยังไปซื้อกระสุนปืนมาเหมือนกับตั้งใจจะยิงตัวตายไปดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์