จำคุก 50 ปี หนุ่มจิตโหดฆ่าหั่นอวัยวะเมียตัวเอง

สหรัฐจำคุกครึ่งศตวรรษหนุ่มโหดฆ่าสยอง หั่นอวัยวะเมียตัวเอง โดยผู้พิพากษาเพิ่มโทษกว่า 2 เท่า พร้อมทั้งประนามก่อคดีวิปริตเยี่ยงปีศาจ

สำนักข่าวเอพีรายงานเมื่อวันที่ 22 ก.พ.ว่า ศาลเมืองเม้าท์ คลีเม้นส์ รัฐมิชิแกน ได้พิพากษาจำคุกนายสตีเฟ่น แกร้นท์ ชายสหรัฐ วัย 38 ปี ผู้ก่อคดีสยองสังหารภรรยาและหั่นอวัยวะด้วยอุปกรณ์เครื่องจักร โดยเพิ่มโทษเขาเป็น 50 ปี หลังจากอัยการต้องการให้ศาลจำคุกเขาเป็นเวลา 15-25 ปี
 

ขณะที่ศาลได้ประนามการกระทำของนายสตีเฟ่นอย่างรุนแรงว่า ป่าเถื่อน วิปริตเยี่ยงปีศาจ และน่ารังเกียจ ต่อกรณีที่เขาเสแสร้งเล่นละครร้องไห้ต่อหน้าผู้สื่อข่าวว่า ไม่รู้เรื่องการหายตัวของภรรยา

ส่วนนายแกรนท์ไม่ได้แสดงอารมณ์ใด ๆ ระหว่างการพิพากษาของศาล รายงานระบุว่า นายสตีเฟ่น ได้ก่อคดีโหดสังหารและหั่นอวัยวะนางทาร่า แกรนท์ ภรรยาวัย 34 ปี อาชีพเป็นผู้จัดการฝ่ายของบริษัทก่อสร้างใหญ่ เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2007  และเก็บชิ้นส่วนศพเธอซ่อนในตู้โรงเก็บรถยนต์ ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจว่า ภรรยาของเขาหายตัวไป โดยให้ข้อมูลอ้างว่าเขาและภรรยาทะเลาะกันบ่อย เรื่องเธอมักจะต้องเดินทางไปต่างประเทศ  โดยระหว่างการสอบสวนคดีของตำรวจ เขายังได้แถลงข่าว ร่ำไห้ต่อหน้าผู้สื่อข่าวว่า ไม่รู้เรื่องการหายตัวไปของนางทาร่า และต่อมาตำรวจได้ออกหมายค้นบ้านเขา ทำให้นายแกรนท์หลบหนีจากบ้านด้วยรถยนต์ แต่ถูกรวบตัวในภายหลังจากการตามรอยโทรศัพท์ของเขา ซึ่งพบว่าเขาหนีไปอยู่ในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งในสภาพนอนใต้ต้นไม้

ด้านนางอลิเซีย สแตนเดอร์เฟอร์ น้องสาวนางทาร่า ยังได้กล่าวประนามนายสตีเฟ่นว่า เธอคิดว่าเขาเป็นซาตานในร่างมนุษย์ ที่ก่อเหตุสยองฆ่าหั่นอวัยวะภรรยาตัวเอง ขณะที่อัยการประนามเขาว่า เขาเป็นบุคคลที่ถูกปีศาจสิงร่าง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์