ถล่มเสี่ยรับเหมา ลูกซองเจาะหลัง

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 21 ก.พ. พ.ต.ต.มนัส ดลจิตต์ สารวัตรเวร สภ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย

รับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 87 ริมถนนศรีสำโรง-บ้านไร่ หมู่ 4 ต.วัดเกาะ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประวิทย์ เจียมตระกูล ผกก. พ.ต.ท.ภาสันต์ สังข์ทอง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ศรชัย ดีเสมอ รอง ผกก.ส.ส.นำกำลังไปสอบสวน
 

พบบ้านที่เกิดเหตุเปิดเป็นปั๊มน้ำมันหลอด บริเวณพื้นปูนข้างหัวจ่ายน้ำมันพบกองเลือดกับหมอนรองกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้บาดเจ็บทางญาติๆช่วยนำส่งโรงพยาบาลศรีสังวรไปก่อนแล้ว แต่เหยื่อกระสุนทนพิษบาดแผลไม่ไหวขาดใจตายระหว่างนำส่ง จึงตามไปสอบสวนที่โรงพยาบาลทราบว่าเหยื่อกระสุนรายนี้คือนายยงยุทธ หรือเสี่ยโด้ จันทร์มณี อายุ 39 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมันดังกล่าว และมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ เจ้าของ หจก.โชคบุญยงค์ก่อสร้างใน อ.ศรีสำโรง สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้ากลางแผ่นหลังพรุนหลายรู
 

จากการสอบพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เปิดปั๊มน้ำมันตามปกติ
 
ขณะนั้นมีลูกค้ารายหนึ่งขับรถมาเติมน้ำมันที่ปั๊ม ระหว่างผู้ตายกำลังเติมน้ำมันให้กับลูกค้าอยู่นั้น ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนซ้อนท้ายกันเข้ามาจอดทางด้านหลัง แล้วคนซ้อนได้ลงจากรถตรงเข้าประชิดตัวใช้ปืนลูกซองพกจ่อยิงเข้ากลางหลัง ผู้ตายที่ไม่ทันระวังตัว 1 นัด จนล้มคว่ำกองกับพื้น แล้วคนร้ายวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนคนร้ายอีกคนจอดติดเครื่องรอบึ่งหลบหนีมุ่งหน้าไปทางอำเภอศรีสำโรง
 

ส่วนปมสังหารโหดนายยงยุทธครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็น คือ

ขัดผลประโยชน์ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง เนื่องจากทราบว่าผู้ตายมักชอบประมูลงานตัดหน้าผู้รับเหมาคู่แข่งรายอื่น และได้งานรับเหมาอยู่เป็นประจำ อาจสร้างความเจ็บแค้นให้กับผู้รับเหมารายอื่น ส่วนอีกประเด็นอาจมาจากคู่อริเก่าที่มีปัญหาโกรธแค้นตามมายิงล้างแค้นก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนหาปมสังหารที่แท้จริงและสืบจับมือปืนโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์