ตร.สรุปสำนวนฟ้องม็อบคนจนเถื่อนล้อมคมชัดลึก สัปดาห์นี้

ตร.สรุปสำนวนฟ้องม็อบคนจนเถื่อนล้อมคมชัดลึก สัปดาห์นี้

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 16 พฤษภาคม 2549 12:33 น.

รอง บก.น.5 เร่งสอบปากคำผู้เสียหายคดีม็อบคาราวานคนจน เถื่อนบุกปิดล้อม นสพ.คมชัดลึก มั่นใจสรุปสำนวนฟ้องได้ทันภายในสัปดาห์นี้ ยันเอาผิดตามพยานหลักฐานโดยไม่ละเว้น

วันนี้ (16 เม.ย.) พ.ต.อ.ชาญ ชุณหวงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 (รอง ผบก.น.5) ในฐานะหัวหน้าชุดสอบสวนกรณีหนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก ได้แจ้งความคดีบุกรุก กักขัง หน่วงเหนี่ยว หลังจากกลุ่มคาราวานคนจนซึ่งได้เดินทางไปปิดล้อมอาคารเนชั่นทาวเวอร์ เมื่อวันที่ 30 มี.ค.ว่าขณะนี้มีความคืบหน้าไปมากแล้ว หลังจากพนักงานสอบสวนจะได้เรียก นายจักร์กฤษ เพิ่มพูล บรรณาธิการอาวุโสหนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก นางอุไรวรรณ ภู่วิจิตรสุทิน อายุ 37 ปี ผู้สื่อข่าวสายการเงิน หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ และกลุ่มผู้เสียหายเข้าให้ปากคำประมาณ 60 ปาก โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบปากคำและสรุปสำนวนส่งฟ้องอัยการได้ภายในสัปดาห์นี้

รอง ผบก.น.5 กล่าวอีกว่า หากการสอบสวนเสร็จสิ้น และพบว่ามีการพาดพิงถึงบุคคลใดทางพนักงานสอบสวนก็จะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายโดยไม่มีละเว้น โดยก่อนหน้านี้กลุ่มคาราวานคนจนได้เข้ามอบตัวแสดงความบริสุทธิ์ใจ และปฏิเสธข้อกล่าวหาที่หนังสือพิมพ์คม ชัด ลึก ได้แจ้งความไว้โดยกล่าวเพียงว่าเป็นการเดินทางไปทวงถามคำตอบเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์