ถูกลอตเตอรี่12ล.-กราบหลวงพ่อปากแดง

เจ้าของร้านเสริมสวยย่านพระโขนง มาไหว้ขอบคุณหลวงพ่อปากแดง วัดพราหมณี นครนายก หลังเมื่อต้นเดือนมาไหว้แล้วซื้อลอตเตอรี่ที่วัดถูกรางวัลที่ 1 งวดที่แล้ว 3 คู่ ได้เงินมา 12 ล้านบาท ชีวิตที่มีหนี้สินกลับดีขึ้นเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ถือโอกาสมาไหว้ขอพร พร้อมร่วมทำบุญบริจาคเงิน 1 หมื่นบาท สมทบทุนซื้อที่ดินถวายวัดด้วย

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 21 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า

มีผู้โชคดีที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา เดินทางมากราบไหว้หลวงพ่อปากแดง วัดพราหมณี ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก หลังจากมากราบไหว้แล้วซื้อลอตเตอรี่ที่วัดไปแล้วโชคดีถูกรางวัลที่ 1 ถึง 3 คู่ จำนวน 12 ล้านบาท

เมื่อไปถึงพบน.ส.วาริณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยย่านพระโขนง กทม. กำลังนมัสการพระครูโสภณพรหมคุณ (หลวงพ่อตึ๋ง) เจ้าอาวาสวัดพราหมณี

น.ส.วาริณี เดินทางมากับเพื่อนสาวอีก 2 คน กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนไม่อยากเป็นข่าวเพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย และชีวิตจะไม่เป็นส่วนตัว ที่มาวันเดียวกันนี้ก็เพื่อมากราบหลวงพ่อปากแดง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ประทานพรให้มีชีวิตที่ดีขึ้นเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ที่ผ่านมาชีวิตความเป็นอยู่ยากจน ต้องดิ้นรนต่อสู้อย่างมาก ร้านเสริมสวยก็ต้องไปกู้หนี้ยืมสินเขามาลงทุน หากินแบบปากกัดตีนถีบ ไม่มีวันหยุดวันพัก

น.ส.วาริณีกล่าวอีกว่า สำหรับเหตุการณ์วันนั้นเป็นเพราะชอบทำบุญ เลยมาขอพรจากหลวงพ่อปากแดงเมื่อประมาณต้นเดือนก.พ.ที่ผ่านมา

แล้วระหว่างกราบไหว้บูชาก็ขอพรขอให้มีโชคก้อนใหญ่ถูกรางวัลที่ 1 จะได้นำเงินไปใช้หนี้ใช้สิน จากนั้นก็ซื้อลอตเตอร์รี่ภายในวัด 1 ชุด 3 คู่ กระทั่งวันหวยออกเมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ปรากฏว่ารางวัลที่ 1 คือเลข 137054 ตรงกับลอตเตอรี่ของตนพอดี ดีใจมากๆ จนพูดอะไรไม่ออกทำอะไรไม่ถูก ได้เงินมาประมาณ 12 ล้านบาท วันนี้เลยถือโอกาสมาทำบุญและร่วมบริจาคให้กับทางวัดเป็นเงิน 10,000 บาท เพื่อสมทบทุนซื้อที่ดินถวายวัด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์