ตชด.หื่นขืนใจลูกเลี้ยง 9 ขวบวิตถาร

ตชด.หื่นขืนใจลูกเลี้ยง 9 ขวบวิตถาร

สุดสลดสังคมทราม หนูน้อยถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนวิตถารแถมแม่แท้ๆ ยังไม่ปกป้อง เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 15 พ.ค. นางพรนภา ปัจฉิม อายุ 30 ปี ชาว อ.อรัญประเทศ จ.สระ แก้ว ป้าของ ด.ญ.ตา (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้พากันเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สมใจ ปัญญาพร รอง ผกก.ป.สภ.อ.อรัญประเทศ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงของเด็กหญิง (สงวนนาม) อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 หลังนางพรนภา ทราบว่าพ่อเลี้ยงรายนี้ ซึ่งแต่งงานกับน้องสาวของตนเองที่สามีเสียชีวิตไป ได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราด.ญ.ตา ลูกเลี้ยงมาอย่างต่อเนื่องเกือบ 2 ปี

นางพรนภา กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุ ช่วงขณะที่หลานสาวอยู่ในช่วงปิดเทอม นางเพลิน อำพันธ์ อายุ 53 ปี ย่าของเด็กหญิง ได้ติดต่อให้ตนนำลูกหลานไปเยี่ยมที่จ.ชลบุรี ประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ระหว่างนั้นตนสังเกตเห็นว่าหลานสาวมีอาการหวาดผวาซึมเศร้าเก็บตัวเงียบ อีกทั้งยังมีอาการเหม่อลอย บางครั้งเดินหัวเราะ บางครั้งก็ร้องไห้อยู่คนเดียว กระทั่งเมื่อถึงเวลาจะพาด.ญ.ตา กลับบ้านเพราะใกล้ช่วงเวลาเปิดเทอมใหม่ หลานสาวกลับร้องไห้อย่างขวัญเสีย บอกเพียงอย่างเดียวว่าไม่ต้องการจะกลับบ้าน จึงเค้นถามกระทั่งทราบความจริง จึงตัดสินใจแจ้งความเอาผิดดังกล่าว

น้องตาบอกว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมาตั้งแต่อยู่ ป.2 โดยพ่อจะเปิดหนังเอ็กซ์ให้ดู ก่อนจะลงมือข่มขืนเหมือนในหนัง และยังทำกับแม่ให้ดูต่อหน้าอีกด้วย ครั้งล่าสุดพ่อเลี้ยงรายนี้เพิ่งขืนใจน้องตาไปเมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา นางพรนภา กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือ

ด้าน พ.ต.ท.สมใจ กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กหญิงเคราะห์ร้าย ไปตรวจร่างกายที่ รพ. อรัญประเทศ และพบว่ามีร่องรอยการข่มขืนจริง จึงเตรียมสอบปากคำเด็กตามหลักสหวิชาชีพในวันที่ 16 พ.ค. พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายเรียกพ่อเลี้ยงชั่วรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าก่อนการเข้าแจ้งความ พ่อเลี้ยงและมารดาของน้องตาซึ่งเป็นน้องสาวของนางพรนภา ได้โทรศัพท์มาข่มขู่ห้ามนางพรนภาดำเนินการใด ๆ พร้อมสำทับว่าจะดำเนินคดีหากทำให้เสียหาย ซึ่งป้าของเด็กหญิงรายนี้ยืนยันว่าจะเอาผิดให้ถึงที่สุดและเตรียมประสานไปยังมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี เข้าช่วยเหลืออีกทางหนึ่ง.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์