จ่อยิงคาตู้โทรศัพท์-สงสัยปมจอมเจ้าชู้

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 19 ก.พ. ร.ต.ท. สมชาย หนูบุญ ร้อยเวร สภ.เมืองภูเก็ต

ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงตายหน้าที่ทำการไปรษณีย์เกาะแก้ว ถนนเทพกษัตรี ต.เกาะแก้ว จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณษ เศวตเลข ผกก. พ.ต.ท.สมปอง บุญรัตน์ รอง ผกก.ป. พ.ต.อ.นพดล กันตะกนิษฐ์ ผกก.วท.เขต 44 ภูเก็ต และแพทย์เวรโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต
 

ที่ตู้โทรศัพท์สาธารณะริมถนน พบศพนายสุรศักดิ์ พรรณนา อายุ 22 ปี

บ้านเดิมอยู่ จ.ชุมพร เป็นพนักงาน ร้านขายยางรถยนต์ชื่อร้านยางเกาะแก้วเรเดียลอยู่เยื้องกับจุดพบศพไม่มากนัก สภาพศพนอนหงายลำตัวตอนบนอยู่บนฟุตปาท ส่วนขายื่นเข้าไปในตู้โทรศัพท์ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีครีม มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน 11 มม. 1 นัด กระสุนเข้าที่ท้ายทอยทะลุตาขวา มีเขม่าดินปืนติดที่ปากแผลแสดงให้เห็นถึงการยิงในระยะประชิด ขณะที่ความแรงของกระสุนทำให้หัวกระสุนทะลุไปโดนตัวเครื่องโทรศัพท์ เป็นรอยก่อนกระเด็นมาตกอยู่ข้างตู้ นอกจากนี้มีปลอก กระสุนตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะเดียวกัน มี น.ส.นุชาวดี เพ็งสลุด อายุ 21 ปี แฟนสาวนั่งร่ำไห้ คร่ำครวญอยู่ใกล้ศพ
 

สอบสวน น.ส.นุชาวดีได้ความว่า หลังเลิกงานนาย สุรศักดิ์ไปเตะฟุตบอลกับเพื่อน ระหว่างนั้นเจ้าของร้านมาตามให้ไปเปลี่ยนยางรถยนต์ให้ลูกค้า เสร็จแล้วได้มาโทรศัพท์ที่ตู้สาธารณะ มีวัยรุ่น 2 คนขี่จักรยานยนต์มาจอดริมถนนแล้วคนซ้อนท้ายเดิมอ้อมมาหานายสุรศักดิ์ซึ่งยืนหันหลังโทรศัพท์อยู่ ก่อนจะชักปืนจ่อยิงที่ท้ายทอยแล้วหนีไป
 

น.ส.นุชาวดีแฟนสาวรออยู่ที่ร้านรู้สึกผิดสังเกตเลยออกมาตาม

เจอนายสุรศักดิ์ถูกยิงตายอยู่คาตู้โทรศัพท์ หูโทรศัพท์ยังห้อยค้างอยู่ สำหรับสาเหตุยังไม่รู้เพราะไม่เคยเล่าปัญหาขัดแย้งกับใครให้ฟัง รู้เพียงว่านายสุรศักดิ์จีบผู้หญิงหลายคน หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุไว้หลายประเด็น เช่น ผู้หญิงบางคนที่ นายสุรศักดิ์ไปจีบอาจมีชายหนุ่มมาติดพันอยู่ก่อนหรือมีเจ้าของแล้ว ทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจเกิดความหึงหวงส่งคนมายิงแก้แค้น
 

นอกจากนี้ จากการที่ชอบไปเตะฟุตบอลกับพรรคพวกเป็นประจำ

อาจทะเลาะกับคู่แข่ง ทำให้คู่กรณีบางคน ผูกใจเจ็บหาทางเล่นงาน ตำรวจจะตามเพื่อนที่เล่นฟุตบอลด้วยกันมาสอบสวนหาข้อมูล ขณะเดียวกันอาจเป็นคู่อริเก่าผ่านมาพอดี เห็นนายสุรศักดิ์โทรศัพท์อยู่ข้างถนนเลยเข้าไปยิงตายคาที่ โดยจะได้สืบสวนคลี่คลายคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์