ตร.มุ่งปมชิงทรัพย์ ฆ่าบ่าวสาวริมหาด

ตัดทิ้งปมชู้สาว มุ่งชิงทรัพย์ คน ร้ายฆ่าทุบหัว "บ่าว-สาว" จู๋จี๋ริมหาดแหลมฉบัง หลังเรียกพ่อฝ่ายชายมาสอบยันไม่เคยมีเหตุขัดแย้งกับใคร เลิกกับเมียเก่าได้ปีเศษก็แต่งงานใหม่ ขณะที่พี่สาวของฝ่ายหญิงก็เชื่อฆ่าชิงทรัพย์มากกว่า ด้านตร.ระดมสืบสวนภาค จังหวัด และท้องที่ ล่าฆาตกรโหด มุ่งคนในพื้นที่ รวมทั้งแรงงานต่างด้าว มีใครหายตัวไปผิดสังเกต คาดคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2

จากกรณีคนร้ายทุบหัวฆ่านายเสกสรร ทองเพชร อายุ 30 ปี พนักงานอู่ต่อเรืออยู่ในท่าเรือแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และน.ส.บุญช่วย แจ้งไธสงค์ อายุ 29 ปี

โดยก่อนเสียชีวิตทั้งคู่เพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานกัน แล้วพากันมานั่งเล่นที่ชายทะเลแหลมฉบัง กระทั่งถูกคนร้ายใช้ไม้หน้าสามมีตะปูติดตีกระหน่ำจนเสียชีวิตทั้งคู่ ตรวจสอบเงินทองสินสอดและเงินซองจากผู้ที่มาช่วยงานรวมประมาณ 100,000 บาทสูญหายไป ในเบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานสาเหตุชิงทรัพย์และชู้สาว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.พ.

ร.ต.ท.ชำนาญ ก่อเกิด ร้อยเวร สภ.แหลมฉบัง เชิญนายเสวย ทองเพชร อายุ 60 ปี พ่อของนายเสกสรร ทองเพชร เจ้าบ่าวที่ถูกฆ่ามาสอบปากคำ โดยนายเสวยให้การว่าลูกชายไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใคร ส่วนกรณีประท้วงเรื่องเงินโบนัสที่บริษัทอู่ต่อเรือที่ทำงานอยู่ก็จบลงด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไรกัน ด้านชู้สาวก็ไม่มีปัญหาอะไร หลังจากเลิกกับอดีตภรรยาได้ประมาณปีเศษก็ตกลงปลงใจแต่งงานอีกครั้งกับน.ส.บุญช่วย แจ้งไธสงค์

ต่อมาพนักงานสอบสวนเชิญน.ส.สำราญ แจ้งไธสงค์ อายุ 38 ปี พี่สาวของน.ส.บุญช่วย เจ้าสาวที่ถูกฆ่ามารับทรัพย์สินของผู้ตาย

เป็นสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท และสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง พร้อมทั้งสอบปากคำ โดยน.ส.สำราญให้การว่า น้องสาวไม่เคยมีเรื่องโกรธแค้นกับใคร เป็นนักร้องในร้านอาหารที่กรุงเทพฯ มานานแล้ว เป็นที่รักของเพื่อน เชื่อน่าจะเป็นการชิงทรัพย์มากกว่าเรื่องชู้สาว

ด้าน พ.ต.อ.สีห์ศักดิ์ สร้อยศรี ผกก.สภ.แหลมฉบัง เปิดเผยว่า

เจ้าหน้าที่ศูนย์สืบสวนภาค 2 สืบสวน จ.ชลบุรี และสภ.แหลมฉบัง ร่วมกันออกหาข่าวในพื้นที่เกิดเหตุ โดยเน้นทั้งคนในพื้นที่และแรงงานต่างด้าวว่ามีใครหายตัวไปจากพื้นที่บ้าน และจากการสอบปากคำพยานไปหลายปาก คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องชิงทรัพย์ คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ส่วนประเด็นชู้สาวไม่มีน้ำหนัก

ต่อมาเวลา 15.00 น. พ.ต.อ.ไพรัช สุภาสวัสดิ์ รองผบก.ชลบุรี เดินทางมาสภ.แหลมฉบัง ติดตามความคืบหน้าคดี

และพร้อมด้วย พ.ต.อ.สีห์ศักดิ์ เดินทางไปยังร้านอาหารเจ๊จูน สถานที่จัดงานแต่งงานของผู้ตายทั้งสอง และริมชายหาดแหลมฉบังจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งเชิญตัวนายวันชัย ทองเพชร อายุ 26 ปี น้องชายของนายเสกสรร ซึ่งทำงานอยู่บริษัทอู่ต่อเรือเดียวกันมาสอบปากคำ โดยนายวันชัยให้การว่า คืนเกิดเหตุหลังงานเลี้ยงแต่งงานขอตัวกลับบ้านก่อน แต่ทราบว่าพี่ชายมานั่งเล่นที่ชายหาดแหลมฉบังกับพี่สะใภ้ คิดว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อช่วงเช้าจึงทราบว่าถูกฆ่าตาย และหลังสอบปากคำ ทางตำรวจขอดูรูปงานแต่งงานทั้งหมดที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวถ่ายกับเพื่อนๆ และแขกที่มาร่วมงาน เพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามจับกุมตัวคนร้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์