สาวบาร์ชลบุรีรุมตืบนักท่องเที่ยวสาวชาวอิหร่าน

กลุ่มสาวบาร์กว่า 10 คน รุมทำร้ายสาวนักท่องเที่ยวชาวอิหร่านในดิสโก้เธคชื่อดัง รปภ เข้าช่วยจับล๊อคให้สาวบาร์รุมตืบ จนได้รับบาดเจ็บ
 

(19กพ.) เวลา 03.30 น.

 MRS.JAVDAI GHONI อายุ 36 ปี สัญชาติอิหร่าน ผู้เสียหายพร้อมเพื่อนได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เกรียงไกรวุธ บัวกล้า ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าได้ถูกรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้งจึงได้ทำการสอบสวนทันที
 

โดย MRS.JAVDAI GHONI อายุ 36 ปี สัญชาติอิหร่าน ผู้เสียหายในสภาพใบหน้าปูดบวม ศรีษะปูด

ที่บริเวณดวงตาและหางคิ้วซ้าย มีรอยเขียวช้ำ ปูดบวม ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าในเวลาที่เกิดเหตุนั้นตนและเพื่อนชาวอิหร่านอีก 2 คน ซึ่งเป็นชาย 1 คน และ หญิง 1 คนได้พากันเข้าไปเที่ยวที่ร้าน โทนี่ ดิสโก้เธค ถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง
ขณะที่ตนกับเพื่อนกำลังเที่ยวดื่มกินและเต้นรำกันอย่างสนุกสนานอยู่ที่โต๊ะของตน โดยมีกลุ่มของสาวไทยกว่า 10 คน ที่นั่งอยู่โต๊ะด้านข้างถัดจากตนนั้นได้มองหน้าพวกตนด้วยความไม่พอใจ แต่ตนก็ไม่คิดว่าจะมีอะไร จนกระทั่งสาวไทยกลุ่มดังกล่าวกว่า 10 คน ได้ตรงเข้ามามำร้ายร่างกายของตน ซึ่งก็พยายามต่อสู้ป้องกันตัว โดยมีเพื่อนของตนที่ไปด้วยนั้นคอยห้ามปรามและช่วยตน
 

ในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ รปภ.ของทางร้านดิสโก้เธคดังกล่าว จึงเข้ามาขวางห้ามเอาไว้

แต่ทางเจ้าหน้าที่ รปภ.กลับห้ามเพียงฝ่ายตนฝ่ายเดียว แถมยังจับแขนตนทั้ง 2 ข้างเอาไว้ แต่กลับไม่ยอมควบคุมตัวกลุ่มสาวไทยที่ก่อเหตุเอาไว้ด้วย คล้ายเหมือนจะเข้าข้างกัน จากนั้นหนึ่งในกลุ่มสาวไทยจึงตรงเข้ามาทำร้ายตนก่อนจะใช้ขวดตีที่ศรีษะของตนจนได้รับบาดเจ็บ และทาง รปภ.ของร้านดิสโก้เธคดังกล่าวได้ไล่พวกตนออกมาจากร้าน โดยกล่าวหาว่าพวกตนก่อเหตุ ตนจึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ทันที

หลังสอบสวนเบื้องต้นแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังพร้อมด้วยผู้เสียหายเข้าตรวจสอบกลุ่มสาวไทยที่ก่อเหตุภายในร้านโทนี่ ดิสโก้เธค แต่กลุ่มสาวไทยดังกล่าวได้พากันหลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงนำผู้เสียหายมาสอบสวนเพิ่มเติมก่อนลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานอย่างและเอียดและให้การช่วยเหลือนำ MRS.JAVDAI GHONI อายุ 36 ปี ผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บเข้าตรวจและรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลอย่างไรทางเจ้าหน่ที่จะเร่งทำการติดตามกลุ่มสาวไทยที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์