สาวใช้แสบลักทรัพย์นายจ้าง3รายรวด

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 ก.พ. พ.ต.อ.พัฒนา เพศยนาวิน ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท.ภูดิท จิตตธรรม สว.สส. ร.ต.อ.ประวิทย์ วงษ์เกษม รองสว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

จับกุมตัว นางโสภา ทาวี อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 2 ต.ปงดอน อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง พร้อมของกลาง พระเครื่อง ไวน์ยี่ห้อต่างๆ กว่า 20 ขวด และตั๋วจำนำจำนวน 8 ใบ จำนำทรัพย์สินเป็นประเภทเครื่องเพชร และทองคำรูปพรรณหลายรายการ สอบสวนผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า ทำงานเป็นคนรับใช้ไม่ประจำ อาศัยเจ้าของบ้านไว้ใจเผลอลักขโมยของมีค่าในบ้าน ที่ตนรับจ้างทำความสะอาดบ้าน จำนวน 3 หลัง

พ.ต.อ.พัฒนา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากนางอาภาภรณ์ โกศลกุล อยู่บ้านเลขที่ 56/68 หมู่ 7 ซ.พหลโยธิน 59 (ซอยน้ำใส) แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขนว่า

ถูกคนร้ายลักเงิน จำนวน 7,000 บาท คนร้ายเป็นแม่บ้าน ซึ่งผู้เสียหายได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ในบ้านและวางเงินจำนวนดังกล่าวไว้ด้านล่างภาพจับได้ ขณะที่นางโสภาขโมยเงินไปซ่อนไว้ในถังขยะในบ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนางโสภา คนรับใช้ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนขโมยเงินไปจริง และยังมีทรัพย์สินที่หายไปอีกหลายรายการ นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกสองราย ที่ถูกนางโสภาขโมยทรัพย์สินแจ้งความดำเนิน จึงนำตัวตรวจค้นที่บ้านเช่าเลขที่ 249/22 หมู่ 6 ถ.พหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน พบของกลางจึงยึดไว้

สำหรับนางโสภาเป็นแม่บ้านทำงานเรียบร้อยเจ้าของบ้านไม่คิดว่าจะเป็นหัวขโมย ต้องเสียแหวนประจำตระกูลเอาไปจำนำรวมมูลค่าทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปทั้งสามหลัง 8 แสนกว่าบาท จึงส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์