แก๊ง4เด็กแว้นพัทลุงโหด จับอริมือไพล่ก่อนรุมแทงดับ


วัยรุ่นพันธุ์เด็กแว้นยังแสดงพฤติกรรมโหดไม่เลิก! ล่าสุด 4เด็กแว้นจ.พัทลุงจับคู่อริเอามือไหล่หลังก่อนรุมแทดับ คาดขัดแย้งส่วนตัว-เรื่องชู้สาว

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ร.ต.ต.ชยานนท์ ทองแถม ร้อยเวร สภ.โคกชะงาย จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีกลุ่มวัยรุ่นรุมแทงคู่อริเสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณหน้าร้านน้องหนุ่มคาราโอเกะ ท้องที่หมู่ที่ 3 ต.นาท่อม อ.เมือง จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจะเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุที่บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะดังกล่าวพบศพ นายวิรัช สุขสะอาด อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 5 ต.ลำสินธุ์ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าบริเวณหน้าอกทะลุออกแผ่นหลังรวม 12 แผล และใกล้กันเจ้าหน้าที่พบขวดเบียร์ โต๊ะ เก้าอี้ล้มกระจัดกระจาย
 

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ

นายวิรัช พร้อมเพื่อนอีก 1 คน ได้เดินทางมาที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าวและสั่งเบียร์มานั่งดื่มที่บริเวณหน้าร้านและพักใหญ่ได้มีกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่อายุประมาณ 25 - 30 ปี จำนวน 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดและรุมเข้าทำร้าย นายวิรัช พร้อมจับมือไพล่หลังและใช้มีดกระหน่ำแทงจนเสียชีวิตก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้อย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดสาเหตุน่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัวและเรื่องชู้สาว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์