รปภ.หนุ่มช็อกดับคาเครื่องคอมพ์


ดับอนาถหน้าเครื่องคอมพิวเตอร์ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 17 ก.พ.พ.ต.ท.เฉลิมชัย วงษ์เจียม สวส.สน.นางเลิ้ง รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในร้าน ซีทีเอ็น ดอท.คอมพ์ เลขที่ 165 ถนนประชาธิปไตย แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร

รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ด้านบนเป็นที่พักอาศัย ส่วนชั้นล่างเปิดเป็นร้านเกมอินเตอร์เน็ตให้บริการลูกค้ามีเครื่องคอมพิวเตอร์วางเรียงรายอยู่ 6 เครื่อง  พบศพชายร่างอ้วน ทราบชื่อต่อมาว่านายกิตติพันธ์ สุขอ่อน อายุ 25 ปี ชาว จ.สระแก้ว เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยประจำอยู่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นหน้าโต๊ะคอมพิวเตอร์เครื่องที่ 4 ตรวจสอบไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด


จากการสอบสวนนายสุรศักดิ์ จันทร์ไทย อายุ 25 ปี เจ้าของร้านและเป็นเพื่อนกับผู้ตายให้การว่า

 ตนกับผู้ตายรู้จักกันตอนติดทหารเกณฑ์ หลังจากปลดประจำการแล้ว ผู้ตายได้งานเป็นรปภ.ส่วนตนได้มาเปิดร้านเกม ซึ่งผู้ตายได้อาศัยอยู่กับตนมานานแล้ว ก่อนเกิดเหตุช่วง 21.00 น.ผู้ตายได้มานั่งดื่มเบียร์อยู่กับตน หลังผ่านไป 1 ชั่วโมงก็ขอตัวไปนั่งเล่นเกม “โบลิ่งออนไลน์” สักพักหนึ่งสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น จู่ ๆ ผู้ตายหน้ามืดเสียหลักหงายหลังตกจากเก้าอี้เสียงดังโครมใหญ่ ทำเอาคนในร้านตกใจ ก่อนจะรีบช่วยเหลือ แต่ช้าเกินไปผู้ตายเสียชีวิตไปเสียแล้ว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า

ผู้ตายอาจจะหัวใจวายเฉียบพลัน ประกอบกับเป็นคนอ้วนมากน่าจะมีโรคประจำตัวบางอย่าง น่าจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต ทั้งนี้จะได้นำศพส่งนิติเวช รพ.จุฬา ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์