ทุบหัวน้ำมันราด ฆาเผาโหด ย่างสยองหนุ่มจยย.

ฆ่าเผาโหดหนุ่มศรีเชียงใหม่ หนองคาย ลวงมาทุบแล้วจุดไฟเผาจนไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถจยย. สอบพบไปติดพันสาวเพิ่งเลิกกับผัว แต่ไม่ถึงเดือนผัวกลับมาง้อจนฝ่ายหญิงยอมกลับไปคืนดี ทว่าคนตายไม่ยอมเลิกราเทียวไปเฝ้าทุกวันจนกระทั่งกลายเป็นศพย่างสดสยอง

ฆ่าเผาหนุ่มไหม้สยองพร้อมรถจักรยานยนต์ครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 17 ก.พ.

พ.ต.ต.วิทยา ลีทอง พนักงานสอบสวน สภ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพถูกเผาใกล้คลองส่งน้ำ ระหว่างหมู่บ้านนาโพธิ์ และบ้านดงบัง ต.หนองปลาปาก จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.ต.ประเวศ ภูบุญเต็ม นักวิทยาศาสตร์(สบ.2) สำนักงานตำรวจวิทยาการจังหวัดหนองคาย

ที่เกิดเหตุพบศพชายถูกเผาจนไหม้เกรียม มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไม่ทราบรุ่น ไฟไหม้เกือบทั้งคันทับศพ

ฝาถังน้ำมันรถตกอยู่ข้างๆ ห่างจากศพประมาณ 10 เมตร พบท่อนไม้ยาวประมาณ 1 ฟุต มีคราบเลือดติดอยู่ ใกล้กับท่อนไม้มีก้นบุหรี่กรองทิพย์ทิ้งอยู่ 4 อัน และยังพบร่องรอยลากศพจากจุดที่พบท่อนไม้เปื้อนเลือดมายังจุดที่ศพถูกเผา จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยท่าบ่อนำส่งร.พ.ศรีเชียงใหม่ เพื่อพิสูจน์ตามระเบียบขั้นตอนต่อไป

ต่อมานางทองมี ใจขาน อายุ 60 ปี เข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อขอดูศพดังกล่าว

ทันทีที่เห็นศพก็ยืนยันว่าผู้ตายคือนายอภิเชษฐ์ ใจขาน บุตรชาย ซึ่งเปลี่ยนชื่อนามสกุลใหม่เป็นนายสุรชาติ ปฏิธันยธร อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่ 8 ต.บ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย กำลังทำเรื่องเดินทางไปทำงานต่างประเทศ

นางทองมีให้การว่า ก่อนหน้าลูกชายจะเสียชีวิต ทราบว่าไปคบหากับน.ส.เอ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง บ้านอยู่หมู่บ้านเสียว ต.หนองปลาปาก

โดยน.ส.เอเพิ่งเลิกกับสามี และมาคบกับลูกชายได้ประมาณ 1 เดือน ต่อมาสามีเก่าของน.ส.เอกลับมาง้อขอคืนดีจนสำเร็จ น.ส.เอจึงกลับไปอยู่กินกับสามีเก่า แต่ลูกชายไม่ยอมเลิกรายังคงวนเวียนไปเฝ้าน.ส.เอทุกวัน โดยไปตอนกลางวันหรือเย็นจนถึงค่ำแล้วค่อยกลับบ้าน กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาลูกชายขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านและไม่กลับเข้าบ้านจนผิดสังเกต เมื่อทราบข่าวมีคนถูกฆ่าจึงมาขอทราบรายละเอียดจากตำรวจ และกลายเป็นว่าคนตายคือลูกชาย

ด้านพ.ต.ต.วิทยา กล่าวว่า เบื้องต้นสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว

คาดว่ากลุ่มคนร้ายไม่พอใจที่นายอภิเชษฐ์ไม่ยอมเลิกรากับน.ส.เอ จึงวางแผนล่อลวงไปเจรจายุติปัญหาหัวใจ โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน ลวงมาทางลัดระหว่างหมู่บ้านซึ่งเป็นจุดเปลี่ยวแล้วใช้ไม้ทุบตีจนแน่นิ่ง ยกรถจักรยานยนต์ทับร่าง เปิดฝาถังน้ำมันให้น้ำมันรถไหลออกมารดร่าง ก่อนจุดไฟเผาทั้งคนทั้งรถอย่างเหี้ยมโหด ขณะนี้เจ้าหน้าที่พอที่จะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว กำลังเร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อหาพยานหลักฐานมัดตัวมาดำเนินคดี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์