เฒ่า66หึงโหดฆ่ายายวัย77ก่อนผูกคอตายตาม

สาเหตุคิดมาก กลัวคู่ชีวิตปันใจให้ข้าราชเกษียณ ที่นำหลานมาให้เลี้ยง


เกิดเหตุฆาตกรรม 2 ศพ ในบ้านเลขที่ 46 หมู่ 4 ต.ศรีมหาโพธิ์ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อเวลา 15.15 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ต.ต.พีรรัตน์ ตันธนชัย พนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อนุรักษ์ นาคพนม ผกก.สภ.นครชัยศรี และกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง ได้ไปตรวจสอบ พบว่าเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ที่ใต้ถุนบ้านพบศพ นายกี เกิดศรีเพ็ง อายุ 66 ปี สวมใส่เสื้อยืดคอปกสีเทาอ่อน กางเกงยีน ใช้สายไฟผูกคอกับขื่อไม้
 

นอกจากนี้ ที่บนบ้านยังพบศพ นางบุญมี ภานุรักษ์ อายุ 77 ปี เจ้าของบ้าน สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน ผ้าถุงลายดอกสีดำ ลำคอมีรอยถูกรัดด้วยเชือกจนเขียวคล้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

พ.ต.ท.พีรรัตน์ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งสองตกลงอยู่กินกันมาได้ 6 เดือน นายกีรักนางบุญมีมาก ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน แต่จากการตรวจสภาพศพและสิ่งแวดล้อมเชื่อว่า นายกีเป็นคนลงมือฆ่านางบุญีเสียชีวิต แล้วผูกคอตายตาม พ.ต.อ.อนุรักษ์ กล่าวว่า สาเหตุการตายของทั้งสองเชื่อว่า นายกีเกิดความหึงหวงนางบุญมี เนื่องจากระยะหลังมีเพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นข้าราชการเกษียณ อายุกว่า 60 ปี นำหลานสาววัย 2 ขวบ มาฝากให้นางบุญมีเลี้ยงเป็นประจำ ระหว่างพาหลานมาฝากเลี้ยงก็มักจะพูดคุยกัน ทำให้นายกีเกิดความหึงหวง โดยเคยบ่นให้เพื่อนฟังว่า ข้าราชการเกษียณคนดังกล่าวอาจจะมาชอบพอภรรยาของตน จึงเอาหลานมาฝากเลี้บง ขณะเดียวกันก็เกรงว่านางบุญมีจะปันใจให้เพื่อนบ้าน
 

"คืนเกิดเหตุสองตายายอยู่บ้านตามลำพัง ไฟเปิดตั้งแต่หัวค่ำจนถึงตี 3 กว่า คาดว่าช่วงหัวค่ำนายกีคิดมาก จึงหาทางออกด้วยการใช้สายไฟรัดคอนางบุญมี จากนั้นก็นั่งเฝ้าศพจนถึงตี 3 ดับไฟแล้วลงมาใช้สายไฟเส้นเดียวกันผูกคอตายตาม" พ.ต.อ.อนุรักษ์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์