โอ๊ตดารา7สี ควบเก๋งชนยับ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 15 ก.พ. ร.ต.ท.นิคม จุลศรี พงส. (สบ 1) สน.ทุ่งสองห้อง
 
รับแจ้งเหตุรถชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ กลางซอยแจ้งวัฒนะซอย 6 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ไปตรวจสอบมีประชาชนมุงดูเหตุการณ์ หลายคน โดยพบรถเก๋งมาสด้า 3 สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ว-2865 กรุงเทพมหานคร พุ่งข้ามเลนไปชนกับรถยนต์ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน สว 263 กรุงเทพมหานคร หน้ารถทั้งสองคันพังยับ หม้อน้ำแตก ส่วนท้ายรถมิตซูบิชิ มีรถ จยย. 3 คันชนท้ายล้มระเนนระนาด คันแรกยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน กกจ 140 กรุงเทพมหานคร คันที่ 2 ฮอนด้าโซนิค สีแดง ทะเบียน กก 384 ร้อยเอ็ด อีกคันยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน ธวร 344 กรุงเทพมหานคร

มีผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.เซ็นทรัลเยนเนอรัลจำนวน 4 คน

ทราบชื่อนายสมพงษ์ ช่างปั่น อายุ 48 ปี และนางวิไล ช่างปั่น อายุ 40 ปี ภรรยานั่งซ้อนท้าย ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นายเลิศ มณีโรจน์ อายุ 58 ปี ขี่ จยย. รับจ้าง และนางอุทัย สิงสอน อายุ 37 ปี ผู้โดยสารนั่งซ้อนท้าย ทั้ง 2 คนบาดเจ็บที่หน้าอกและฟกช้ำตามร่างกาย แพทย์รับตัวไว้ดูอาการ 

ในที่เกิดเหตุ เมื่อคนขับรถเก๋งป้ายแดงลงจากรถมาดูความเสียหาย

ทราบชื่อนายสุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ หรือ ที่รู้จักกันในวงการทีวี “โอ๊ต บิ๊กบราเธอร์” อายุ 27 ปี ดารานักแสดงสังกัดช่อง 7 สี ล่าสุดมีผลงานเรื่องแสงดาวแห่งหัวใจ ละครดังที่เป็นข่าวเกรียวกราวฉาวโฉ่ กรณีพระเอก “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” และเพื่อนนักแสดง จับน้อง “แพททริก-ชานน มกรมณี” หรือหมูหยอง แก้ผ้าในกองถ่ายดูจู๋จนดาราเด็กอับอาย ทนไม่ไหวขอถอนตัวและเข้าแจ้ง ความตำรวจ ยอมรับเป็นฝ่ายผิดและช่วยเหลือคนเจ็บส่ง รพ. โดยให้การว่า เพิ่งลงจากเครื่องบินหลังไปโชว์ตัวที่จ.เลย และกำลังจะขับรถกลับที่พักคอนโด พูนพิศในซอยเกิดเหตุ แต่เนื่องจากซอยคับแคบ เมื่อถึงจุดเกิดอุบัติเหตุ ขับรถแซงคนขี่รถจักรยานข้างหน้า   เป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถวิ่งสวนเลนมาด้วยความเร็ว ทำให้หักหลบไม่ทัน เกิดชนประสานงาอย่างจัง เป็นเหตุให้รถ จยย.ที่วิ่งตามหลังรถคู่กรณีชนท้ายล้มคว่ำซ้อนกัน 3 คัน


หนุ่มโอ๊ตให้การต่อว่า ตนมีรอยกระแทกที่แขน ฟกช้ำ ส่วนคนขับรถยนต์คู่กรณีไม่ได้รับบาดเจ็บ คาดว่า สาเหตุหนึ่งเกิดจากความอ่อนล้าในการเดินทางไปโชว์ตัวและขอยอมรับผิด

โดยมอบหมายให้บริษัทวิริยะประกันภัยที่ทำประกันชั้น 1 ไว้ ให้รับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด เป็นห่วงก็แต่คนเจ็บ โชคดีทราบว่าได้รับบาดเจ็บไม่มากนักก็เบาใจ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนัดคู่กรณีผู้เสียหายมาสอบปากคำในภายหลัง สำหรับหนุ่ม “โอ๊ต บิ๊กบราเธอร์” เป็นชาวสระแก้ว เคยผ่านเวทีการแข่งขันรายการบิ๊กบราเธอร์ ต่อมาถูกทาบทามเข้ามาเป็นพระรองในสังกัดช่อง 7 สี ที่ผ่านมา มีผลงานแสดงละครเรื่องคมคน แสงดาวแห่งหัวใจ และแรงฤทธิ์พิศวาส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์