พ่อถอยชน ทับหัวแบะ ดญ.2ขวบ ดับสยอง!


สุดสลด พ่อถอยรถกระบะทับหัวลูกสาววัย 2 ขวบ กะโหลกแบะดับสยอง เผยขับกระบะตระเวนรับซื้อของเก่าตามบ้านเรือนในพื้นที่เมืองศรีสะเกษ พาเมียกับลูกสาวไปด้วยทุกครั้ง ก่อนเกิดเหตุเสร็จจากซื้อของเก่า พ่อรีบถอยหลังรถไม่ทันเห็นลูกสาววิ่งเล่นอยู่ข้างหลัง โดนชนจนล้มลงก่อนทับซ้ำ เจ้าตัวทำใจไม่ได้เตลิดหนีไปตั้งหลัก

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 14 ก.พ.พ.ต.ต.ภาสพงศ์ ศรีเมือง สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะถอยทับเด็กเสียชีวิตที่ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ชุมชนเมืองใหม่สะพานขาว จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.สมภพ พิทักษ์ประชาชน ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ และพ.ต.ท.พิทักษ์ จันทร์อบ รองผกก.สส.นำกำลังตำรวจรุดไปที่เกิดเหตุพบเศษสมองและรอยเลือดอยู่ที่พื้นถนน ส่วนผู้เสียชีวิตถูกนำส่งร.พ.ศรีสะเกษ ทราบชื่อด.ญ.มุฑิตา เครือแสง อายุ 2 ขวบ

รุดไปตรวจสอบที่ร.พ.ศรีสะเกษ พบนางกันยา เครือแสง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 7 บ้านโนนแย้ ต.หญ้าปล้อง อ.เมืองศรีสะเกษ แม่ของด.ญ.มุฑิตาร้องไห้ปิ่มขาดใจ ก่อนจะให้การว่า ผู้ที่ขับรถทับลูกสาว คือนายสัญญา เครือแสง อายุ 31 ปี สามีและพ่อเด็ก โดยนางกันยาให้การว่า ตนและสามีประกอบอาชีพรับซื้อของเก่า ใช้รถกระบะอีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน บท 8182 ศรีสะเกษ ตระเวนหาซื้อของเก่า โดยนำด.ญ.มุฑิตาไปด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ขณะจอดรถและเดินตระเวนไปหารับซื้อของเก่าตามบ้านเรือน

นางกันยาให้การต่อว่า

เมื่อเสร็จแล้วสามีขึ้นรถและถอยรถหลังรถออกมา ขณะนั้นด.ญ.มุฑิตา กำลังเล่นอยู่ใกล้ๆ วิ่งเข้าไปที่ด้านหลังรถ ทำให้โดนรถชนล้มลงและล้อหลังด้านขวาทับศีรษะดังโพละ จึงรีบนำร่างลูกสาวส่งร.พ.ศรีสะเกษ ให้แพทย์ช่วยรักษาโดยด่วน แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ทัน ส่วนนายสัญญาซึ่งยังทำใจไม่ได้ รีบขับรถไปบ้านและหลบหนีไป

ต่อมาพ.ต.ต.ภาสพงศ์ นำตำรวจไปตรวจสอบที่บ้านพักนางกันยา พบรถกระบะจอดอยู่ ก่อนจะนำมาเก็บไว้ที่สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมทั้งโทรศัพท์ติดต่อนายสัญญาให้เข้ามอบตัว นายสัญญารับปากว่าจะเข้ามามอบตัวตำรวจในเร็วๆ นี้ ขณะนี้ขอทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเสียก่อน เบื้องต้นพนักงานสอบสวนตั้งข้อหาขับขี่รถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ด้านนายสมนึก หมื่นศรี อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 หมู่ 10 ต.ตะดอบ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า เห็น 3 พ่อแม่ลูก นั่งรถคันที่เกิดเหตุมาด้วยกัน ขณะที่นายสัญญาขึ้นไปบนรถจะถอยรถออกมานั้น ด.ญ.มุฑิตากำลังวิ่งเล่นอยู่กับแม่ด้านหลังรถ เมื่อเห็นนายสัญญาขึ้นรถ จึงรีบวิ่งเข้าไป แต่ปรากฏว่ารถถอยหลังออกมาชนล้มลง ทำให้ล้อหลังด้านขวาทับศีรษะ นายสัญญารีบอุ้มเอาร่าง ด.ญ.มุฑิตา ขึ้นบนรถไปส่งที่ร.พ.ศรีสะเกษ ตนติดตามไปที่ร.พ.ด้วย เป็นเหตุการณ์ที่เศร้าสลดใจเป็นอย่างยิ่ง ที่พ่อถอยรถทับศีรษะลูกสาวที่กำลังน่ารัก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์