รปภ.มีดจี้คอแฟนสาวเคลียร์ปัญหาใจรับวาเลนไทน์


หนุ่มรปภ.เมานัดแฟนสาวหมอนวดฝ่าเท้าเคลียร์ปัญหาใจคืนวาเลนไทน์ พาเพื่อนบุกถึงร้านย่านเพชรบุรี กลับไม่เจอ ฉุนขาดคว้าอีโต้ จ่อคอ-ปิดประตูขังเพื่อนหมอนวดแฟนสาวพร้อมลูกค้า 8 คน ตร.พาแฟนเกลี้ยกล่อมนานจึงยอมจำนน สุดท้ายเจอ 5 ข้อหาหนัก

(15กพ.) เวลา 02.00 น. พ.ต.อ.จิรภัทร โพธิ์ชนะพันธุ์ ผกก.สน.พญาไท พ.ต.ท.อำนาจ อินทรศร รอง ผกก.(ป)สน.พญาไท พ.ต.ต.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ สว.สส.สน.พญาไท พร้อมกำลังเข้าจับนายวรพล อ่อนเขียว อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 6 ต.เพชรชมพู กิ่งอ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร ,นายอดิศักดิ์ ปาทาน อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/4 ถนนกำปงนาเฮ๊ะ ต.โกตาบารู อ.รามัน จ.ยะลา และนายนูรดีน สาและ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/9 หมู่ 3 ต.สะเตงนอก อ.เมืองยะลา จ.ยะลา พนักงานรักษาความปลอดภัยบริษัทแห่งหนึ่ง ภายหลังจากก่อเหตุใช้อาวุธมีดอีโต้จี้คอพนักงานนวดฝ่าเท้าภายในร้านนัมเบอร์วัน ตั้งอยู่เลขที่ 2 /6-7 ซอยเพชรบุรี 15 แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กทม.


พ.ต.ต.สมยศ กล่าวว่าการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 คนครั้งนี้เนื่องจากก่อนเกิดเหตุนายวรพล และพวกอีก 2 คน ได้ดื่มเหล้าจนเมามาย จากนายวรพล ได้มีการนัดเจอกับน.ส.ปราณี สุวรรณพันธ์ อายุ 33 ปี แฟนสาว ซึ่งเป็นหมอนวดฝ่าเท้าอยู่ที่ร้านดังกล่าวช่วงเวลา 21.00 น.วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เพื่อพูดคุยเรื่องที่น.ส.ปราณี จะไปทำงานต่างประเทศ แต่เมื่อถึงเวลานัดหมายนายวรพล และพวกมาถึงที่ร้านนวดฝ่าเท้าแต่กลับไม่พบน.ส.ปราณี จึงเกิดความโมโหและอยู่ในอาการมึนเมา
 

จากนั้นได้ใช้มีดอีโต้ยาวประมาณ 20 ซม.น.ส.มะลิวรรณ ศรีศิลป์ อายุ 32 ปี พนักงานนวดฝ่าเท้า ซึ่งเป็นเพื่อนของแฟนสาว ส่วนนายอดิศักดิ์ และนายนูรดีน ก็ยืนคุมเชิงห้ามให้พนักงานในร้านและลูกค้ารวม 8 คนออกจากร้าน เจ้าหน้าที่จึงพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมและพาตัวน.ส.ปราณี มาพูดคุยจนนายวรพล ยอมวางมีดและปล่อยตัวคนในร้านออกมา เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมตัวมาดำเนินคดี"พ.ต.ต.สมยศ กล่าว
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากับนายวรพล 5 ข้อหาคือ 1.ร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธมีด โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปในเวลากลางคืน ,2.ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ หรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจ โดยมีอาวุธมีด ,3.ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย,4.พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และ5.เมาสุราประพฤติตนวุ่นวายในที่สาธารณะ
 

ส่วนนายอดิศักดิ์ และนายนูรดีน ถูกดำเนินคดี 3 ข้อหาคือ 1.ร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธมีด โดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปในเวลากลางคืน ,2.ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ หรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจ โดยมีอาวุธมีด ,3.ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์