รวบเฒ่า กะซวกสยอง นักร้อง


เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 13 ก.พ. ร.ต.ท.ประสาน ดีกระโทก ร้อยเวร สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุแทงกันที่แองเจิ้ลบังกะโล เลขที่ 74/10 หมู่ 2 ต.สีคิ้ว จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิษณุ วัตถุ ผกก. พ.ต.ท.สมพรรค อักขราสา รอง ผกก.ป. พ.ต.ท. กิตติ ฤทธิ์เวโรจน์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) นำกำลังและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้ว รุดไปสอบสวน


ที่เกิดเหตุเป็นห้องหมายเลข 6 บังกะโลดังกล่าว พบนางจันทร์เพ็ญ สีพล อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/1 หมู่ 4 ต.สีคิ้ว สวมเสื้อยืดลายสีเทาแดง กางเกงยีนสีดำ เสื้อถูกถลกไปกองอยู่เหนือราวนม กางเกงถูกปลดกระดุมและรูดซิปลงมา มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเข้าหน้าอก 3 แผล หน้าท้อง 1 แผล ชายโครงขวา 1 แผล ใต้ท้องน้อย 1 แผล กลางหลัง 2 แผล ง่ามมือขวาถูกมีดบาดเป็นแผลฉกรรจ์ รวม 9 แผล เลือดทะลักโซมกายนอนหายใจรวยรินบนพื้นห้อง และพบร่องรอยการต่อสู้ข้าวของล้มระเนนระนาด มีมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาว 1 ฟุต ตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปั๊มหัวใจเตรียมนำส่งโรงพยาบาล แต่นางจันทร์เพ็ญขาดใจตายเสียก่อน
 

สอบสวนนายวิทวัช ทวีโภค อายุ 34 ปี ผู้จัดการบังกะโล ให้การว่า

นางจันทร์เพ็ญ ผู้ตาย เคยมาเปิดห้องพักชั่วคราวกับชายสูงอายุคนหนึ่งหลายครั้งแล้ว ก่อนเกิดเหตุราวเที่ยงวัน ชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์สีเทา ไม่ ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน มาเปิดห้องหมายเลข 6 ตามลำพัง โดยลงชื่อในสมุดผู้เข้าพักชื่อนายบวน ผึ่งสูงเนิน อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 154/4 หมู่ 8 ต.สีคิ้ว ในช่วงไล่เลี่ยกัน นางจันทร์เพ็ญขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดง ทะเบียน ครก 15 นครราชสีมา มาจอดหน้าบังกะโล เดินเข้าไปที่ห้องที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นราว 1 ชั่วโมง ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันดังลั่น และมีเสียงข้าวของล้มดังตึงตัง พร้อมกับเสียงนางจันทร์เพ็ญร้องขอความช่วยเหลือดังโหยหวน ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะวิ่งออกจากห้องไปติดเครื่องรถจักรยานยนต์ขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว


หลังสอบสวน พ.ต.อ.พิษณุ วัตถุ ผกก.สภ.สีคิ้ว ได้นำกำลังไปที่บ้านของนายบวน ผึ่งสูงเนิน เฒ่ามือมีด พบว่าเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เปิดเป็นโรงงานผลิตปลาส้มส่งขายทั่วเมืองโคราช ประตูบ้านปิดอยู่แต่ไม่ได้ใส่กลอน เจ้าหน้าที่ตะโกนเรียกไม่มีเสียงขานตอบ จึงเข้าไปตรวจสอบพบว่าใต้โต๊ะไม้ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ริมผนังด้านขวาของตัวบ้าน มีร่างของนายบวนนอนดิ้นพราดน้ำลายฟูมปาก มือขวากำมีดปอกผลไม้ไว้แน่น พอนายบวน เห็นตำรวจก็ใช้มีดจ้วงแทงคอตัวเอง 3 แผล และเชือดคอซ้ำอีก 1 แผล เลือดพุ่งกระฉูด ตำรวจต้องรีบเข้าแย่งมีด นำนายบวนส่ง รพ.สีคิ้ว แพทย์เห็นอาการสาหัสรีบส่งต่อไปรักษาตัวที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา อาการอยู่ในขั้นโคม่า


ตรวจสอบภายในบ้านพบขวดยาฆ่าแมลงยี่ห้อ “โฟลิเทค” 1 ขวด และถ้วยน้ำพลาสติก 1 ใบ มีคราบยาติดก้น ล้มอยู่บนพื้นใต้โต๊ะ และพบจดหมายลาตายเขียนลงสมุดที่วางบนโต๊ะถึงลูกๆ 3 คน สรุปว่า “พ่ออยู่ไปก็กินไม่ได้ นอนไม่หลับ มันทรมานมาก พ่ออยู่คนเดียวไม่ได้ พ่อจะไปอยู่ในที่ที่ไม่มีเรื่องให้คิด” และยังมีข้อความจัดสรรปันส่วนที่ดิน รถยนต์ และผลประโยชน์จากการค้าปลาส้มให้ลูกๆ ทั้ง 3 คน คนละเท่าๆกัน
 

ต่อมานายสุพัฒน์ หรือเก๋ จันทวงศ์ อายุ 36 ปี นักดนตรีและเจ้าของวงดนตรี “เก๋มิวสิค” สามีสาวเหยื่อมีด ให้การว่า

ได้แต่งงานอยู่กินกับนางจันทร์เพ็ญด้วยความรักความเข้าใจกันมากว่า 10 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน โดยนางจันทร์เพ็ญเป็นนักร้องประจำห้องอาหารต้นสน อ.สีคิ้ว ส่วนตนนอกจากเล่นดนตรีที่ห้องอาหารเดียวกันแล้ว ยังรับงานนอกตามแต่จะมีผู้ว่าจ้าง หลายครั้งที่ต่างคนต่างทำงานกว่าจะกลับมาก็ดึกดื่นแทบจะไม่ได้คุยกันเลย เมื่อคืนที่ผ่านมาตนไปเล่นดนตรีกลับมาดึกมากจึงตื่นสาย ก็ไม่พบนางจันทร์เพ็ญแล้ว จึงโทรศัพท์ไปหานางจันทร์เพ็ญ เพื่อขอให้ซื้อข้าวมาฝาก แต่นางจันทร์เพ็ญ ไม่รับสาย จนช่วงบ่ายนางจันทร์เพ็ญโทรศัพท์มาหาด้วยน้ำเสียงอ่อนระโหยว่าถูกนายบวนใช้มีดแทง แต่ไม่รู้ที่เกิดเหตุ กระทั่งตำรวจมาบอกว่านางจันทร์เพ็ญถูกแทงตายไปแล้ว


ด้าน พ.ต.ท.กิตติ ฤทธิ์เวโรจน์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) ที่ควบคุมสำนวนการสอบสวนคดี เปิดเผยว่า นายบวน มือมีด เป็นพ่อม่ายเมียเพิ่งตาย เป็นคนมีฐานะดี และจากการสอบสวนคาดว่านางจันทร์เพ็ญกับนายบวน น่าจะมีความสัมพันธ์กันมาก่อน ก่อนเกิดเหตุคงนัดมาหาความสุข แต่คงจะตกลงเรื่องสำคัญบางอย่างไม่ได้ เลยเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรงและมีการทำร้ายกันจนถึงแก่ความตาย เชื่อว่าชนวนมรณะมาจากเรื่องชู้สาว เบื้องต้นได้อายัดตัวนายบวน มือมีด ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์