ไอ้หื่นลวงด.ญ.วัย 10 ขวบหมายข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ

ไอ้หื่น"ลวง"ด.ญ.วัย 10 ขวบ"หมายข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 15 พฤษภาคม 2549 02:18 น.

หนุ่มโรคจิตลวง ด.ญ.ขายทองม้วนวัย 10 ขวบหมายข่มขืนกระทำชำเรา แต่โชคดีชาวบ้านผ่านไปพบเข้า จึงช่วยเหลือ ขณะที่ไอ้จอมหื่นหลบหนีไปได้

วันนี้ ( 14 พ.ค.) เมื่อเวลา 22.30 น. พ.ต.ต.สมศักดิ์ ใหม่บุญมี สารวัตรเวร สน.หลักสอง รับแจ้งว่ามีเด็กหญิงถูกกระทำอนาจารบริเวณด้านหลังเวทีการแสดงลูกทุ่งเวทีไท ซึ่งเป็นลานจอดรถห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขาบางแค แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม.จึงรุดไปทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังเวทีการแสดงขนาดใหญ่พบ เด็กหญิงเก๋ นามสมมุติอายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางแค กำลังอยู่ในอาการตื่นตกใจ ยืนร้องไห้อยู่ จึงนำตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก

สอบสวนเด็กหญิงผู้เสียหายทราบว่า ขณะที่ตนได้ติดตามมารดา จากบ้านพักย่านในท่าเกษม ซอยสองคุณจ่า แขวงและเขตบางแค กทม.มาขายทองม้วน ที่บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โดยตนเองและมารดาแยกกันยืนขายคนละฝากถนน ปรากฏว่ามีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 25 ปี รูปร่างผอมผิวดำ สวมเสื้อก้ามสีดำ กางเกงขาสั้นสีฟ้า ท่าทางเหมือนคนเมาสุราเข้ามาตีสนิทโดยบอกว่าจะเหมาซื้อทองม้วนทั้งหมดแต่ให้ตนเดินตามเอาของมาส่งให้ยังที่เกิดเหตุ โดยชายคนดังกล่าวได้ชักชวนเข้าไปในป่าหญ้าด้านหลังเวทีการแสดงแต่ตนไม่ยินยอม ชายคนดังกล่าวจึงใช้มือตบเข้าที่ศีรษะของตนอย่างแรงจนตนล้มลง ก่อนจะใช้มือทั้งสองข้างบีบคอแล้วลากไปกับพื้น หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้ควักเอาอวัยวะเพศออกมาให้ตนดู แต่ขณะนั้นมีชาวบ้านเดินผ่านมาชายคนดังกล่าวจึงวิ่งหลบหนีเข้าไปในพงหญ้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนงานก่อสร้างหรือวัยรุ่นที่อยู่ในย่านดังกล่าว และเตรียมสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์