สยองวาเลนไทน์ ซิ่งชน-ไฟท่วม หนุ่มรอด-นั่งร่ำไห้ กอดศพแฟนสาว!

ซิ่งสยองวันวาเลนไทน์ หนุ่มขับรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ พาแฟนสาวกลับจากเยี่ยมญาติที่จ.ตราดมุ่งหน้าพัทยา ระหว่างทางโดนรถปาดหน้ากะทันหันจนเสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนน พลิกหงายท้องติดอยู่ในซากรถทั้งคู่

พลเมืองดีผ่านมาเจอเลยช่วยกันพลิกรถกลับแล้วดึงร่างออกจากซากเก๋งทั้งคู่ก่อนเกิดระเบิดตูมไฟลุกท่วมทั้งคัน หนุ่มคนขับพอรู้ว่าแฟนสาวเสียชีวิตคาที่ก็ร่ำไห้กอดศพกลางถนน เผยเพิ่งคบหาดูใจกันได้แค่ 2 เดือนเท่านั้น

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 13 ก.พ. ร.ต.ต.เสกศักดิ์ อำทรกิจวัฒน์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำไฟลุกท่วมทั้งคัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณทางเบี่ยงถนนสาย 331 ชลบุรี-ระยอง ตัดถนนสาย 36 กระทิงลาย-สัตหีบ ใกล้เคียงโรงแยกก๊าซปตท. หมู่ที่ 10 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลหนองปรือ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน กค 528 หนองคาย อยู่ในสภาพพังเสียหายไฟลุกท่วมทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงฉีดน้ำดับเปลวไฟที่กำลังลุกไหม้ใช้เวลา 15 นาทีไฟจึงมอดดับลง แต่พบว่ารถถูกไฟไหม้จนเสียหายทั้งคัน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุห่างจากรถคันดังกล่าวประมาณ 50 เมตร พบนายไกรราช แก้วสน อายุ 33 ปี อาชีพขับรถตู้ อยู่บ้านเลขที่ 66/6 หมู่ที่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ขาซ้ายและตามแขนขา นั่งร้องไห้กอดศพแฟนสาวอยู่กลางถนน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางแสงดาว อักษร อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/1 หมู่ที่ 3 ต.ไม้รูด อ. คลองใหญ่ จ.ตราด มีบาดแผลที่ใบหน้า และศีรษะ แตกสมองไหล

นายไกรราช ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมากับแฟนสาวเดินมุ่งหน้าทางเข้าเมืองพัทยาเพื่อกลับบ้านพัก หลังจากพากันไปเยี่ยมญาติที่จ.ตราด

ขณะที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถคันหน้าได้ขับเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าถนนเส้นทางเบี่ยง ปาดหน้ารถของตนที่ขับตามหลังมาอย่างกะทันหัน ทำให้ตนหักหลบจนพุ่งตกลงร่องกลางถนน รถพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าพังยับเยิน ตนกับแฟนสาวร่างติดคาซากรถอยู่ ช่วงนั้นมีพลเมืองดีที่เป็นคนขับรถบรรทุกซึ่งขับตามมา ช่วยกันดันรถของตนที่หงายท้องอยู่ให้คว่ำลงแล้วงัดร่างตนพร้อมกับแฟนสาวออกจากรถ

"พอผมดึงร่างแฟนสาวออกมาได้แค่ครู่เดียวรถก็เกิดระเบิดตูมสนั่นแล้วเกิดไฟลุกท่วมทั้งคัน ตัวผมได้รับบาดเจ็บที่แขนและขา พอหันไปดูแฟนสาวซึ่งเพิ่งคบหาดูใจกันมาแค่ 2 เดือนเศษ ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ คาดว่าเสียชีวิตช่วงที่รถพลิกคว่ำลงร่องกลางถนน" นายไกรราชร่ำไห้ให้การ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์