เผยตร.สันติบาล 2 นาย เอี่ยวแก๊งแชร์รถยนต์

ตามที่ศูนย์สืบสวน บช.น. จับกุมนางธัญชนก ดีสันเทียะ อายุ 35 ปี กรรมการผู้จัดการบริษัท พาราไดซ์คาร์เรนท์ จำกัด กับพวกในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน

หลังจากมีผู้เสียหายหลายรายตกเป็นเหยื่อถูกหลอกนำรถไปทำสัญญาเช่ากับบริษัทของผู้ต้องหา แต่ต่อมากลับเชิดรถหายไป โดยทำกันเป็นขบวนการใหญ่ที่มีเหยื่อสูญรถเป็นจำนวนไม่ต่ำกว่า 200 คัน พัวพันกับนายตำรวจยศ พ.ต.ท.รวมหัวพ่อค้ารถเถื่อนฉ้อฉลรถเจ้าทุกข์ไปจำนำบ่อนพนันชายแดนฝั่งกัมพูชา


ต่อมา นายเกษม สาสะกุล อายุ 48 ปี หนึ่งในเหยื่อที่นำรถเข้าร่วมกับบริษัทยูฟูกุ ดีเรท จำกัดแล้วถูกเชิดหายไป ได้พบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ฮค 6064 กรุงเทพมหานคร ของตัวเองจอดอยู่บริเวณลานจอดรถสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด้านข้างกองรักษาการณ์ตำรวจสันติบาล ฝั่งถนนพระราม 1 นั้น

วันนี้ (13 ก.พ.) พล.ต.ต.จุตติ ธรรมโนวานิช รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) กล่าวว่า จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น พบว่ามีตำรวจ 1-2 นาย

สังกัดกองบัญชาการตำรวจสันติบาล (บช.ส.) เข้าไปเกี่ยวข้องกับแก๊งแชร์รถยนต์ แต่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยบังเอิญหรือตั้งใจ


รอง ผบช.น. กล่าวด้วยว่า ขณะนี้ได้สั่งให้โอนสำนวนคดีที่พบรถตู้ของกลางในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อวานนี้ (12 ก.พ.) ซึ่งอยู่ในพื้นที่ สน.ปทุมวัน ให้ สน.มีนบุรี ท้องที่รับผิดชอบในคดีที่ผู้เสียหายทยอยเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบริษัทยูฟูกุ ดีคลอเรท จำกัด ซอยรามอินทรา 117 และเตรียมออกคำสั่งตั้งคณะพนักงานสอบสวนในพื้นที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 (บก.น.3) ขึ้นมาร่วมทำคดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์