ทหารใต้ขยี้ดญ. เอสเอ็มเอสลวง หยุดพักรบ จากยะลา บุกมาอุดร

ตร.บุกอพาร์ต เมนต์กลางเมืองอุดรฯ รวบพลทหารลวงด.ญ.14 เผยเป็นทหารเกณฑ์สังกัดร.31 ลพบุรี ประจำการอยู่ชายแดนใต้เมืองยะลา

รู้จักด.ญ.ผ่านจากเพื่อนอีกต่อ โทรศัพท์คุยกันมาร่วม 2 เดือน ต่อมาได้พัก 15 วันเดินทางมาหาถึงอุดรฯ แล้วพากันไปเที่ยวผับก่อนจะเช่าห้องอพาร์ตเมนต์หลับนอนด้วยกันก่อนโดนรวบในที่สุด ตร.ตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 ก.พ. พ.ต.ต.เชี่ยว ชาญ มีชัย สารวัตรเวรสภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากนายสมชาย (นามสมมติ) อายุ 54 ปี บ้านอยู่ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาด.ญ. จอย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี หลานสาวขออนุญาตมาหาเพื่อนในตัวเมืองอุดรธานี จนถึงเช้านี้ยังไม่กลับบ้านเกรงจะถูกล่อลวงไปในทางไม่ดี หลังรับแจ้งจึงให้ชุดสืบสวนสภ.เมืองอุดรธานีออกติดตาม

ต่อมาเวลา 11.00 น. พ.ต.ท.กิตติพงษ์ จิตรคาม สว.สส. นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนพิรุณ ออกตรวจตามโรงแรมและอพาร์ตเมนต์ในเขตตัวเมืองอุดรธานี จนถึงอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ใกล้สถานีขนส่งจ.อุดรธานี แห่งที่ 1 พบว่าด.ญ.จอยเข้าพักในโรงแรมกับชายคนหนึ่ง ทราบชื่อภายหลังคือ พลทหารธีรพงษ์ ขมานาม อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 ม.10 ต.หินฮาว อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ทหารสังกัด ร.31 จ.ลพบุรี จึงเข้าช่วยเหลือด.ญ.จอยและนำตัวพลฯ ธีรพงษ์มาสอบสวน

จากการสอบสวนพลทหารธีรพงษ์ให้การรับสารภาพว่า เป็นทหารเกณฑ์ผลัด 2 ปี 2549 สังกัด ร.31 จ.ลพบุรี ถูกส่งไปประจำอยู่ที่ จ.ยะลา

ต่อมาได้รู้จักกับด.ญ.จอยโดยมีเพื่อนทหารคนหนึ่งในกองร้อยเดียวกันเป็นคนให้เบอร์โทรศัพท์มือถือของด.ญ.จอย จากนั้นได้โทรศัพท์ติดต่อกันมาประมาณ 2 เดือน และส่งรูปทางเมสเสจกัน ในช่วงนี้ตนได้พัก 15 วัน จึงเดินทางมาจ.อุดรธานี และส่งข้อความนัดด.ญ.จอย มารับที่บ.ข.ส. แล้วพากันไปเที่ยวสถานบันเทิงต่างๆ ก่อนจะมาเช่าห้องที่อพาร์ตเมนต์หลับนอนกันจนมาโดนจับกุม

หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อข่มขืนกระทำชำเราต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์