ซิ่งเก๋งอัดป้ายริมทาง ย่าง4ศพ! ไฟท่วม-2ขวบเกรียม


สยองเก๋งนีออน ไครสเลอร์ ซิ่งชนป้ายบอกทางไฟลุกไหม้วอดตายอนาถทั้งคัน 4 ศพ เผยหลานสาวเจ้าของร้านตัดเย็บเสื้อผ้าเมืองชุมแพกลับจากพาแม่ไปเยี่ยมตาที่อุดรฯ ซิ่งรถด้วยความเร็วสูงแซงคันหน้าแต่ไม่พ้นเลยหักหลบทำให้เสียหลักชนป้ายบอกทางจนเกิดไฟไหม้ท่วม รถตกลงไปในคูน้ำตายทั้งคัน ทั้งแม่ ยาย ลูกสาววัย 2 ขวบ แล้วญาติของตาที่ติดรถมาด้วยอีกหนึ่ง

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 11 ก.พ. ร.ต.อ.วีระชัย เสนาลอย ร้อยเวรสภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเกิดเหตุมีรถยนต์ชนป้ายริมทางแล้วเกิดไฟลุกไหม้คลอกผู้โดยสารทั้งรถ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตหลายคน เหตุที่บริเวณระหว่างก.ม.17-18 ถนนสายอุดรธานี-หนอง คาย ต.นาข่า อ.เมือง อุดรธานี ด้านขาเข้า

หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.สรรธาน อินทรจักร รองผกก.ป. เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ แพทย์เวรร.พ.ศูนย์อุดรธานี มูลนิธิสว่างเมธาธรรมสถาน และรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลนาข่าจำนวน 2 คัน

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่า ที่ริมถนนทางฝั่งเข้าตัวเมืองอุดรธานี มีป้ายบอกทาง ถูกรถชนจนเสียหาย และในคูน้ำพบรถเก๋งยี่ห้อไครสเลอร์ นีออน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กง 2072 ขอนแก่น ถูกไฟเผาไหม้หมดทั้งคัน และตกอยู่ในคูน้ำที่มีน้ำท่วมครึ่งล้อรถ ผู้โดยสารในรถเสียชีวิตทั้งหมด เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันดับไฟจนเพลิงสงบ พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 3 ศพ และเด็กหญิงอีก 1 ศพ รวมเป็น 4 ศพ จึงช่วยกันดึงรถขึ้นมาบนถนนแล้วงัดเอาศพทั้งหมดออกมาจากตัวรถ พบว่าสภาพศพทั้งหมดโดนไฟเผาไหม้เกรียม

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางทยุตา มะนุตะ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 980 หมู่ 1 ต.ชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น นั่งอยู่ในที่นั่งคนขับ ส่วนคนนั่งข้างคือนางบุญเรือง มะนุตะ อายุ 58 ปี มารดานางทยุตา บนตักของนางบุญเรืองพบศพ ด.ญ. ภัทรศศิร์ มะนุตะ อายุ 2 ขวบ อยู่ในอ้อมกอด ส่วนคนนั่งเบาะหลังคือ น.ส.พลอย ป้องพาล อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 หมู่ 5 ต.โคกกลาง อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเชียง มะนุตะ อายุ 80 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 11 บ้านโคกโฮง ต.โคกกลาง อ.เมือง อุดรธานี พ่อของนางบุญเรือง ให้การทั้งน้ำตาว่า

นางทยุตาเดิมชื่อ เสาวภาคย์ สิงห์สู่ถ้ำ เป็นลูกของนางบุญเรือง เปิดร้านตัดเย็บผ้าและขายโทรศัพท์มือถืออยู่ที่อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น และเมื่อต้นม.ค.ที่ผ่านมา ได้หย่ากับสามีแล้วเปลี่ยนชื่อใหม่และมาใช้นามสกุลเดิม เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวนำนางบุญเรือง มารดา และด.ญ.ภัทรศศิร์ ลูกสาว มาเยี่ยม พร้อมกับพักค้างอยู่ด้วย 1 คืน กระทั่งเวลา 09.00 น.วันเดียวกันนี้จึงขับรถพากันกลับบ้านที่จ.ขอนแก่น โดยมีน.ส.พลอย น้องเมียของตนขอติดรถเพื่อไปซื้อเส้นก๋วยเตี๋ยวที่จ.ขอนแก่นด้วย กระทั่ง มาทราบจากเพื่อนบ้านว่ารถเกิดอุบัติเหตุทั้งหมดถูกไฟคลอกตายทั้งคัน

หลังจากนั้น ร.ต.อ.วีระชัย เสนาลอย ร้อยเวร พร้อมด้วยแพทย์เวร จึงช่วยกันชันสูตรพลิกศพ พร้อมสันนิษฐานว่า ผู้ตายคงขับรถด้วยความเร็วสูง แล้วแซงรถคันหน้าไม่พ้น จึงหักหลบทำให้เสียหลักชนป้ายบอกทาง จนเกิดระเบิดขึ้นแล้วไฟลุกไหม้คลอกตายทั้งรถดังกล่าว และเมื่อเห็นว่าญาติไม่สงสัยในการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์