จับ 2 หนุ่มย่องกะซวกเฒ่าไส้ไหลชิงปืน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 10 ก.พ.

พ.ต.อ.ดำรงค์ เพ็ชรพงศ์ ผกก.สภ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ พร้อมกำลัง ร่วมกันจับกุมตัวนายฉัตรชัย สายรอด อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 7 ต.ทับกฤชใต้ อ.ชุมแสง และนายวรพจน์ กฤชพันธารักษ์ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน พร้อมของกลางมีดสปาต้า และปืนขนาด 11 มม. โดยกล่าวหาว่าร่วมกันชิงทรัพย์ และทำร้ายบุคคลอื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส จับกุมตัวได้ที่บ้านพักหลังดังกล่าว

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา

มีคนร้ายย่องเข้าไปใช้มีดแทงนายเมือง ศรีรอด อายุ 74 ปี เข้าที่หน้าท้องจนไส้ทะลักบาดเจ็บสาหัส ขณะนอนหลับอยู่ในบ้านพักเลขที่ 27 หมู่ 1 ต.ทับกฤชใต้ ก่อนชิงทรัพย์สินเป็นแหวนทองคำ 1 วง และปืนของกลางหลบหนีไป ส่วนนายเมืองถูกนำตัวส่งรพ.สวรรค์ประชารักษ์

ต่อมาตำรวจสอบสวนนางดนตรี ศรีรอด อายุ 66 ปี ภรรยานายเมือง ซึ่งป่วยเป็นอัมพาต และอยู่ในบ้านพักขณะคนร้ายลงมือก่อเหตุ

โดยนางดนตรีให้การว่าเห็นหน้าและจำหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจนว่าคนร้ายคือนายฉัตรชัยและนายวรพจน์ซึ่งมีบ้านพักอยู่ในละแวกเดียวกัน โดยเมื่อช่วงบ่ายวันเกิดเหตุ ทั้งคู่เดินทางมาติดต่อขอซื้อปืนที่บ้านพัก เห็นนายเมืองสวมสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท จึงเกิดความละโมบ แกล้งขอกลับไปคิดดูก่อนว่าจะซื้อปืนหรือไม่ ก่อนจะย้อนกลับมาลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์ แต่สุดท้ายไม่รอดถูกตามจับกุมจนได้ ตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์