รวบคู่ขาจอมแบล็กเมล์ แฉวิดีโอสยิวรีดเงินเหยื่อสาว

รวบคู่ขาจอมแบล็กเมล์ แฉวิดีโอสยิวรีดเงินเหยื่อสาว

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 14 พฤษภาคม 2549 16:42 น.

สาววัย 24 ดัดหลังอดีตแฟนหนุ่ม และหัวหน้างาน แจ้ง ตร.วางแผนจับหลังตกเป็นหยื่อ ถูกนำคลิปวิดีโอร่วมเพศเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ เพราะไม่ยอมโอนเงินให้ตามคำขู่ ขณะที่อดีตแฟนหนุ่มนักแบล็กเมล์ถูกแจ้ง 2 ข้อหา ทั้งหมิ่นประมาทและรีดทรัพย์

วันนี้ (14 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ได้นำตัว น.ส.ป้อม (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ชาว จ.ลำปาง แถลงข่าวสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา โดย น.ส.ป้อม ได้ร้องเรียนว่าถูก นายยุทธศักดิ์ วิบูลย์วัธน์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 702/85 ซ.ริมคลองชักพระ เขตตลิ่งชัน กทม.ซึ่งเป็นคนรักเก่าและหัวหน้างาน นำภาพวิดีโอขณะร่วมเพศไปเผยแพร่ลงอินเทอร์เน็ตโดยเผยแพร่มาแล้ว 2 วัน

โดย น.ส.ป้อม กล่าวว่า รู้จักและคบหากับนายยุทธศักดิ์ ซึ่งทำงานอยู่บริษัทวิจัยการตลาดแห่งหนึ่งย่านสีลม และนายยุทธศักดิ์เป็นหัวหน้างาน และคบหามีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวมานานร่วม 2 ปี โดยขณะมีเพศสัมพันธ์ นายยุทธศักดิ์มักจะถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ ต่อมานายยุทธศักดิ์มักจะขอเงินเป็นประจำครั้งละ 3,000 บาท จนกระทั่งครั้งสุดท้ายเมื่อตนบอกว่าไม่มีเงิน นายยุทธศักดิ์ก็เรียกให้ไปหลับนอนทดแทนเงินหลายครั้ง ตนจึงฝืนใจต่อไปไม่ไหวและได้ลาออกจากงานก่อนบอกเลิกและหนีไปอยู่ที่บ้าน จ.ลำปาง

ต่อมา นายยุทธศักดิ์ ทราบว่าตนกำลังคบหาอดีตเพื่อนหนุ่มสมัยนักเรียน จึงเกิดความไม่พอใจและได้โทรศัพท์ไปข่มขู่ตนอีกหลายครั้ง พร้อมทั้งเรียกเงินอีก โดยขู่ว่าหากไม่โอนเงินให้จะนำภาพวิดีโอร่วมเพศเผยแพร่ลงเว็บไซต์ ต่อมาเมื่อวันที่ 12 พ.ค.นายยุทธศักดิ์ได้โทร.ไปหาแฟนใหม่พร้อมบอกชื่อเว็บไซต์เพื่อให้ไปเปิดดู พบว่ามีการเผยแพร่จริง จึงได้นำความเข้าแจ้งนางปวีณา โดย น.ส.ป้อม กล่าวว่า นายยุทธศักดิ์มีพฤติกรรมเช่นนี้มาแล้วหลายราย

ด้าน นายยุทธศักดิ์ กล่าวยอมรับว่า ได้นำภาพวิดีโอขณะร่วมเพศลงเว็บไซต์จริง แต่ไม่เคยข่มขู่เรียกเงินจาก น.ส.ป้อม สาเหตุที่นำคลิปวิดีโอเผยแพร่เนื่องจากโกรธแค้นที่ น.ส.ป้อม คิดจะตีจาก และเพื่อประจานพฤติการณ์ฝ่ายหญิงให้แฟนใหม่เลิกรา แต่ไม่เคยไปข่มขู่เรียกเงินจาก น.ส.ป้อม แต่อย่างใด แต่ตนเองได้ส่งเสียฝ่ายหญิงต่างหาก

พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.กองปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาว และสตรี (ปดส.) กล่าวว่า เบื้องต้นได้มอบหมายให้ พ.ต.ต.อุเทน นุ้ยพิน สว.งาน 1กก.1 ปดส.ขออนุมัติหมายจับต่อศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 1124/2549 พร้อมตั้งข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา และรีดเอาทรัพย์ ตามมาตรา 338 ซึ่งมีอัตราโทษจำคุก 3 ขึ้นไป เนื่องจากมีหลักฐานการกระทำผิดชัดเจน อาทิ สลิปการโอนเงินของธนาคารกรุงเทพ ครั้งละ 3,000 บาท จำนวน 2 ฉบับ และโทรศัพท์มือถือที่ใช้ก่อเหตุจำนวน 1 เครื่อง โดยจะได้ทำการสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์