หนุ่ม19แช็ตสาว15 ลวงมาขยี้! จากชลไปสุพรรณ

พ่อจากชลบุรีเข้าแจ้งตร. สุพรรณบุรีจับหนุ่ม 19 ลวงลูกสาววัย 15 นักเรียนม.3 มาทำมิดีมิร้ายที่สุพรรณบุรี หลังจากรู้จักกันทางเน็ตเมื่อปี 50 เผยวันเกิดเหตุลูกโทร.มาบอกว่าจะกลับบ้านค่ำ เพราะต้องไปทำกิจกรรมที่บ้านเพื่อน แต่รอจนดึกก็ไม่กลับมา จึงออกตามหาพร้อมกลับเปิดคอมพิวเตอร์ดู กระทั่งรู้ที่อยู่ของฝ่ายชายจึงออกตามหา กระทั่งมาพบอยู่ด้วยกันสองต่อสอง ตร.บุกไปบ้านไม่เจอตัวฝ่ายชายแล้ว จึงออกหมายเรียกตัวมาดำเนินคดี ข้อหาพรากผู้เยาว์ ทำอนาจาร

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 ก.พ.

นายใหญ่ (นามสมมติ)อายุ 44 ปี อาชีพรับราชการ บ้านอยู่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความกับร.ต.ท.ชยพล ดีหลี พนักงานสอบสวนสภ.เมืองสุพรรณบุรี ว่า น.ส.นิด(นามสมมติ) ลูกสาว อายุ 15 ปี นักเรียน ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ชลบุรี ถูกนายพล วัฒน์ หรือป้อง เสือเปรม อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145/1 หมู่ที่ 4 ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง สุพรรณบุรี ล่อลวงให้มาพบที่บ้านเลขที่ดังกล่าว ขอให้ดำเนินคดีกับนายพลวัฒน์ข้อหาพรากผู้เยาว์และพามาเพื่อการอนาจาร

นายใหญ่ให้การว่า

ลูกสาวรู้จักกับนายพลวัฒน์ทางอินเตอร์เน็ต ช่วงเดือนพ.ค.2550 หลังจากทราบเรื่องได้ตักเตือนลูกสาว และขอให้เลิกติดต่อกันเพราะยังอยู่ในวัยเรียน กระทั่งวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา ลูกสาวไปเรียนหนังสือตามปกติ แต่โทร ศัพท์มาบอกว่าจะกลับบ้านค่ำ เพราะต้องไปทำกิจกรรมที่บ้านเพื่อน ตนไม่ได้ระแวงสงสัยรอลูกสาวจนกระทั่งดึกก็ยังไม่กลับบ้าน จึงสอบถามตามบ้านเพื่อนจนทราบแน่ชัดว่าลูกสาวไม่ได้ไปเรียนหนังสือ

นายใหญ่ให้การอีกว่า

ตนเกิดเอะใจสงสัยจึงเปิดคอมพิวเตอร์ดู พบหลักฐานทราบแน่ชัดว่านายพลวัฒน์นัดให้ลูกสาวตนนั่งรถโดยสารจาก จ.ชลบุรีไปพบที่สถานีขนส่งสุพรรณบุรี และพบที่อยู่ของนายพลวัฒน์อีกด้วย จากนั้นตนรีบออกจากบ้านมาตามหาลูกสาวจนพบว่าพักอยู่กับนายพลวัฒน์ที่บ้านในจ.สุพรรณบุรี จึงพาตัวลูกสาวออกมา หลังรับแจ้งร.ต.ท.ชยพล ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แล้วติดตามไปจับกุมยังบ้านเลขที่ดังกล่าว แต่ไม่พบตัวนายพลวัฒน์ จึงเตรียมออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา โดยตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์ ทำอนาจาร และสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์