ผู้ต้องหาใช้เชือกรองเท้า ผูกคอตายคาห้องขัง สน.มักกะสัน

ผู้ต้องหาใช้เชือกรองเท้า ผูกคอตายคาห้องขัง สน.มักกะสัน

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 14 พฤษภาคม 2549 11:57 น.

ผู้ต้องหาคดีวิ่งราวทรัพย์ นักเที่ยวย่านอาร์ซีเอ ใช้เชือกรองเท้า ผูกคอตาย คาห้องขังโรงพักมักกะสัน สาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.(วันนี้ 14 พ.ค.) ร.ต.อ.นภดล เจริญทรัพย์ รอง สวป.สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งจาก ด.ต.ทองปัก สุตตานนท์ ผู้ช่วยร้อยเวร สน.มักกะสัน ว่า มีผู้ต้องหาผูกคอตายภายในห้องคุมขัง จึงประสานแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ไปทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องคุมขัง พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมเสื้อยืด คอกลมสีขาว กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน สภาพศพ ตัวลอยขาห้อยสูงจากพื้น ลิ้นจุกปาก และใช้เชือกรองเท้าผูกต่อกัน และผูกโยงกับขื่อบริเวณลูกกรงห้องขัง ผูกคอตายอย่างน่าอนาถ ภายหลังทราบชื่อ นาย สรวิศ สายสว่าง 32 ปี บ้านเลขที่ 318/102 ม.2 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.

ร.ต.อ.นพดล เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 23.00 น.คืนที่ผ่านมา (13 พ.ค.) นายสรวิศ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.มักกะสัน จับกุมได้ขณะขับขี่รถ จยย.ฮอนด้า สีเทาดำ ทะเบียน บวน 816 กทม. หลังก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์กระเป๋าถือผู้เสียหาย จากบริเวณสถานบันเทิงชื่อดังย่านอาร์ซีเอ ถนนพระราม 9 ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ และเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นตัวพบกระเป๋าถือดังกล่าว จึงได้ยึดไว้ตรวจสอบ พร้อมนำตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำ ดำเนินคดีที่สน.มักกะสัน

อย่างไรก็ตาม หลังสอบปากคำเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาผู้ต้องหาไปเข้าห้องขัง จากนั้นได้กลับไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมทั้งสอบปากคำเจ้าทุกข์ เมื่อกลับมายังโรงพัก เพื่อจะนำตัวผู้ต้องหาออกมาให้ผู้เสียหายชี้ตัว ปรากฏว่า ผู้ต้องหาได้กระทำอัตวิบากรรมด้วยการผูกคอเสียชีวิตแล้ว

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนผู้ต้องขังจำนวน 2 ราย ที่นอนอยู่ในห้องคุมขัง ช่วงที่เกิดเหตุ ทั้งสองให้การว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตผูกคอตายเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพผู้ตายไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์