รวบพ่อลูกกามโฉด ลวงดญ.14 กักขัง-รุมขืนใจ!

รวบสองพ่อลูกกามโฉดลวงด.ญ.14 ไปกักขังบำเรอกาม

ผู้ปกครองตามหาจนพบแจ้งตำรวจบุกจับ 2 พ่อลูกอุบาทว์ และช่วยเหลือเหยื่อไว้ได้ สอบสวนให้การรับสารภาพ เผยเล่ห์กามเข้าไปตีสนิทแล้วให้เงิน 500 บาท พร้อมขอเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นก็นัดจะพาไปซื้อทองและเสื้อผ้าใหม่ เมื่อเหยื่อหลงเชื่อก็พาไปบังคับข่มขืนแล้วนำไปส่งบ้าน จากนั้นนัดเหยื่อไปเที่ยวอีกครั้งและพาไปขืนใจ และกักขังจนกระทั่งตำรวจตามมาช่วยไว้ได้

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 ม.ค. ที่ห้องประชุมสภ.เมืองลำพูน

นายเชิดพงศ์ ฤทธิประศาสน์ ผวจ.ลำพูน พล.ต.ต.สุเทพ เดชรักษา ผบก.ภ.ลำพูน แถลงข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ป่าซาง จ.ลำพูน จับกุมนายบุญหลง ทาดี อายุ 40 ปี และนายกิตติพงษ์ ทาดี อายุ 21 ปี บุตรชาย บ้านอยู่ต.นครเจดีย์ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน สองพ่อลูก ข้อหาร่วมกันข่มขืนและกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา นายบุญหลง และนายกิตติพงษ์ ได้ล่อลวงด.ญ.สวย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ที่ไปเที่ยวงานกีฬาที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในต.นครเจดีย์

โดยเข้าไปตีสนิทและขอเบอร์โทรศัพท์ของเด็ก เมื่อได้เบอร์โทร.แล้วได้จ่ายเงินให้ด.ญ.สวย 500 บาท จนเด็กหลงเชื่อไว้วางใจ ก่อนจากกัน 2 พ่อลูกได้นัดกับด.ญ.สวยว่าจะพาไปซื้อทองและเสื้อผ้าให้ ต่อมาวันที่ 30 ม.ค. สองพ่อลูกได้นัดด.ญ.สวยไปพบที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านนิคมอุตสาหกรรมลำพูน แล้วพาไปซื้อแหวนทองคำน้ำหนัก 1 สลึง เสื้อผ้า กางเกง และรองเท้า จากนั้นนายบุญหลงได้พูดโน้มน้าวชักจูงด.ญ.สวยไปที่หอพักแห่งหนึ่งที่ ต.เหมืองง่า อ.เมือง ลำพูน และร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราด.ญ.สวย จนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะพากลับไปส่งที่บ้านที่อ.ป่าซาง

ต่อมาเมื่อวันที่ 3 ก.พ. สองพ่อลูกล่อลวงให้ด.ญ.สวยมาหาที่หอพักอีก และพาไปเที่ยวในสถานบันเทิง ย่านบ้านสันป่าฝ้าย ม.4 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน

หลังจากเที่ยวกันแล้วก็พาด.ญ.สวยมาที่หอพัก และผลัดเปลี่ยนกันข่มขืนอีก จากนั้นได้กักขังหน่วงเหนี่ยวไว้ที่หอพัก และลงมือข่มขืนอีกหลายครั้ง จนกระทั่งวันเดียวกันนี้ ผู้ปกครองของด.ญ.สวยซึ่งออกติดตามหาตัวลูกสาวมาตลอด มาพบว่าลูกสาวถูก 2 พ่อลูกกักขังไว้ในหอพัก จึงเข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองลำพูนจึงร่วมกับสภ.ป่าซาง เข้าจับกุมตัว 2 พ่อลูกได้ในห้องพัก และช่วยเหลือด.ญ.สวยออกมาได้ และส่งตัวนายบุญหลงและนายกิตติพงษ์ให้พ.ต.ต.จรัส สุทธกุล พนักงานสอบสวน สภ.ป่าซางดำเนินคดี ข้อหาร่วมกันข่มขืนและกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี และกักขังหน่วงเหนี่ยว ผู้ต้องหาทั้งสองได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์