แทงพรุนเกย์ 28 แผลปมไม้ป่าเดียวกัน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 6 ก.พ. ร.ต.ท.ทัศนัย นคราวนากุล ร้อยเวร สภ.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

รับแจ้งมีเหตุแทงกันตาย ในบ้านพักคนงาน กลางไร่ข้าวโพด บ้านสระน้ำใส หมู่ 7 ต.โป่งตาลอง รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาธรรม ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว กลางห้องพบศพนายปิยะ จั่นอินทร์ อายุ 39 ปี นอนเสียชีวิตมีบาดแผลถูกฟันแทงที่ศีรษะ ลำคอ ลำตัวรวม 28 แห่ง นอกบ้านพบนายเชาวลิต บุญรอด อายุ 23 ปี คนงานเฝ้าไร่ดังกล่าว ยืนถือมีดปลายแหลมยาว 6 นิ้วเปื้อนเลือดมอบตัวอยู่

สอบสวนนายเชาวลิตให้การว่า

ตนเป็น คนงานเฝ้าไร่ เมื่อ 2 วันก่อนมีนายประภาส ขมิ้นแก้ว อายุ 24 ปี เป็นเพื่อนมาเยี่ยมและพักอยู่กับตน จากนั้นช่วงเย็นวันที่ 5 ก.พ. นายประภาสออกไปทำธุระข้างนอก ระหว่างนั้นผู้ตาย ซึ่งมีลักษณะคล้ายเกย์มีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง มาหานายประภาสที่บ้านตน แต่นายประภาสไม่อยู่ ผู้ตายเลยขอรอในห้อง พอตกดึกตนจึงนอนหลับ

สักพักสะดุ้งตื่นเพราะผู้ตายนั่งคร่อมร่างตน พร้อมกับบอกว่าตนแย่งแฟนเขามา ทั้งที่ตนไม่เคยรู้จักแฟนของผู้ตายเลย จึงเกิดการโต้เถียงและต่อสู้กันขึ้น

จากนั้นตนเลยคว้ามีดแทงผู้ตายไม่ยั้ง ก่อนแจ้งตำรวจทราบดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่านายปิยะอาจเป็นคู่กิ๊กกับนายประภาส และคงหึงหวงคิดว่านายประภาส มีอะไรกับนาย เชาวลิต เลยต่อว่าและมีปากเสียงกับนายเชาวลิต จนถูกฆ่าตายในที่สุด ซึ่งจะสอบปากคำนายเชาวลิต เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์