ม.3ยกพวกถล่มม.6เลือดอาบ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 4 ก.พ. พ.ต.ต.กลย์ภัทร์ มากมา สวป.สน.บางเขน

รับแจ้งเหตุนักเรียนตีกันภายในโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านบางเขน กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมพ.ต.ท.ภูดิท จิตตธรรม สว.สส.สน. บางเขน และเจ้าหน้าที่สายตรวจจำนวนหนึ่ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่ามีนักเรียนชายชั้นม.3 และนักเรียนชายชั้นม.6 ทะเลาะวิวาทกัน ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งอาจารย์ฝ่ายปกครองได้นำตัวเด็กนักเรียนทั้ง 2 คนไปรับการรักษาพยาบาลที่ร.พ.เมโย พร้อมทั้งเรียกตัวผู้ปกครองของนักเรียนทั้ง 2 ฝ่ายมาตกลงกันในเรื่องที่เกิดขึ้น

เมื่อตามไปยังโรงพยาบาลดังกล่าว พบว่าเด็กนักเรียนทั้ง 2 คนได้รับการรักษาพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยด.ช.เอ(นามสมมติ) นักเรียนม.3 ได้รับบาดเจ็บบริเวณกลางศีรษะแตก ต้องเย็บแผล 3 เข็ม ส่วนคู่กรณีนายบี (นามสมมติ) นักเรียนม.6 ได้รับบาดเจ็บแตกที่ท้ายทอยและบริเวณกรามด้านขวา ต้องเย็บแห่งละ 2 เข็ม บริเวณคอเสื้อของทั้งสองคนมีรอยคราบเลือดแห้งเกรอะกรังติดอยู่ โดยทั้ง 2 คนนั่งรอรับยาอยู่ มีอาจารย์ฝ่ายปกครอง 3 คนนั่งคั่นกลาง จากนั้นอาจารย์จึงนำตัวนักเรียนทั้ง 2 คนขึ้นรถยนต์เดินทางกลับโรงเรียนเพื่อรอให้ผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจาถึงสาเหตุและหาข้อสรุปทั้งหมด

พ.ต.ต.กลย์ภัทร์เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีการดำเนินคดี

เนื่องจากเป็นเหตุทะเลาะวิวาทของเยาวชน และอยู่ภายในบริเวณโรงเรียน คงต้องรอให้ผู้ปกครองนักเรียนทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดจาตกลงกันเองในเรื่องที่เกิดขึ้น หากทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกันได้ เรื่องคงจบกันไป แต่หากไม่สามารถตกลงกันได้ตำรวจจึงเข้าไกล่เกลี่ยอีกครั้ง ซึ่งหากทั้ง 2 ฝ่ายยังตกลงกันไม่ได้อีกจึงจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งหากดูตามเวลาแล้วมีความเป็นไปได้ว่าอาจตกลงยอมความกันเองได้ จึงยังไม่มาแจ้งความ

วันเดียวกัน นายสายัณห์ รุ่งป่าสัก ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา(สพท.) เขต 2 กล่าวอีกว่า

ได้รับรายงานเบื้องต้นว่าโรงเรียนได้จัดให้มีพิธีปัจฉิมนิเทศ ซึ่งหลังจากที่เสร็จสิ้นพิธี นักเรียนชายชั้นม.6 ได้เดินขึ้นไปยังตึกเรียน ผ่านกลุ่มของเด็กนักเรียนชายชั้นม.3 ที่จับกลุ่มกันอยู่ประมาณ 7-8 คน ได้มีการพูดจากระทบกระทั่งกันจนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทขึ้น โดยหนึ่งในกลุ่มเด็กม.3 ได้นำมีดที่พกมาฟันโดนศีรษะของนักเรียนรุ่นพี่ โดยอาจารย์ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลและแพทย์รักษาบาดแผล ในส่วนของคดีความทราบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปสอบปากคำเด็กที่ก่อเหตุ พร้อมทั้งทางโรงเรียนได้เชิญผู้ปกครองมาเจรจาแล้วด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์