สาวลูกหนึ่งศิษย์เก่าม.ศรีปทุมโดดตึกตาย

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

สาวลูกหนึ่งศิษย์เก่า ม.ศรีปทุม หวนกลับมหาวิทยาลัยเก่า ก่อนปีนขึ้นชั้น 11 ตัดสินใจโดดตึกดับชีวิต น้องสาวเผยพี่เครียดจนเข้ารักษาตัวที่ รพ.ศรีธัญญา แต่ไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไร


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

พ.ต.ท.แบ๊งค์ บัวนวล พนักงานสอบสวน สน.บางเขน รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีผู้หญิงกระโดดตึกฆ่าตัวตาย เหตุเกิดบริเวณอาคารเรียนภายในมหาวิทยาลัยศรีปทุม ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
 

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบนักศึกษาจำนวนมากกำลังมุงดูศพผู้เสียชีวิต

พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น.ส.กวีวรรณ มัชฌิโม อายุ 34 ปี อยู่ในชุดสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น กางเกงขาสามส่วนสีลายดอก จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่า แขนขาหัก ศีรษะยุบ นอนตายจมกองเลือดอยู่บนพื้นถนน จากการสอบสวน น.ส.วาสนา มัชฌิโม อายุ 28 ปี น้องสาวผู้ตายให้การกับพนักงานสอบสวนว่า น.ส.กวีวรรณพี่สาวเรียนจบจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม หลังจากนั้นก็เข้าทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ต่อมาได้ลาออกจากงานมาพักอาศัยอยู่กับตนย่านมีนบุรี ระหว่างนี้ยังหางานทำไม่ได้


น.ส.วาสนา ให้การด้วยว่า พี่สาวมีบุตรสาว 1 คน อายุ 2 ขวบ ส่วนสามีและพ่อของเด็กนั้นไม่ทราบว่าเป็นใคร

ตลอดจนสาเหตุที่ทำให้พี่สาวตัดสินใจฆ่าตัวตายก็ไม่ทราบว่าเกิดจากเรื่องอะไร เพราะที่ผ่านมาพี่สาวไม่เคยพูดหรือบ่นอะไรให้ฟังเลย อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาพี่สาวเคยเกิดอาการเครียดจนต้องเข้ารักษาตัวที่ รพ.ศรีธัญญา มาแล้ว ภายหลังการสอบปากคำเบื้องต้น พนักงานสอบสวนสันนิษฐานว่า สาเหตุการฆ่าตัวตายของ น.ส.กวีวรรณ น่าจะเกิดจากอาการเครียด เพราะจากการตรวจสอบตามร่างกายพบบัตรคนไข้ของ รพ.ศรีธัญญา อีกทั้งตรวจพบรองเท้าแตะของผู้ตายบริเวณระเบียงชั้น 11 ของอาคารที่ผู้ตายกระโดดลงมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์