ชาวบ้านโวย!แก๊งซิ่งนรกป่วนเมืองไม่เว้นวันพระวันโกน

ชาวบ้านโวย!แก๊งซิ่งนรกป่วนเมืองไม่เว้นวันพระวันโกน

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 13 พฤษภาคม 2549 03:10 น.

แก๊งซิ่งนับร้อยออกตระเวนประลองความเร็วท้านรก บนถ.ตลิ่งชัน-สุพรรณ ส่งเสียงดัง ขับรถฉวัดเฉวียนสร้างความเดือดร้อน ตำรวจยืนยันไล่จับเท่าไหร่ไม่หมด

วันนี้(12 พ.ค.)เวลา 23.00 น.ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า ที่บริเวณถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ช่วงบริเวณหมู่บ้านกัณทิมาธานี และบริเวณทางเข้าวัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่จักรยานยนต์ซิ่ง กว่า 100 คันมารวมตัวแข่งรถ ส่งเสียงดังสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชนที่อาศัยอยู่ละแวกดังกล่าว

"นอกจากนี้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวยังขับรถปาดซ้ายขวาด้วยความเร็วและกระชั้นชิด ทำให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนต้องเพิ่มความระมัดระวังเพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ บริเวณนี้เป็นท้องที่ สภ.อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกวดขันจับกุมด้วย "ชาวบ้านระบุด้วยน้ำเสียงเคร่งเครียด

พ.ต.อ.กิตติ สุขสมภักดิ์ รองผกก.ป.สภ.อ.บางบัวทอง กล่าวว่า เบื้องต้นจะได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจไปตรวจสอบก่อนดำเนินการต่อไป ที่มาได้กวดขันจับกุมมาโดยตลอด ถึงแม้ตำรวจมีภารกิจหลายด้านในการป้องกันอาชญากรรมก็ตาม ล่าสุดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้จับกุมแก๊งซิ่งพร้อมรถจักรยานยนต์ 85 คัน อย่างไรก็ตามกลุ่มวัยรุ่นเหล่านี้ยังไม่หลาบจำยังคงนำรถจักรยานยนต์มาแข่งกันสร้างความวุ่นวายอีก

สำหรับถนนที่บรรดาแก๊งซิ่งมักจะใช้เป็นสนามประลองความเร็ว อาทิ ถ.ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ,ถ.ราชพฤกษ์ ,พุทธมณฑลสาย 4 ,พระราม 6,พระราม 5,กาญจนาภิเษก ,ถ.เสรีไทย ฯลฯ ซึ่งที่ผ่านมาแม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพยายามอย่างเต็มที่ในการกวาดล้างจับกุมแต่ยังคงมีกลุ่มวัยรุ่นมารวมตัวแข่งรถอยู่เช่นเดิม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์