ฝรั่งคดีตุ๋ยเด็กชาย เครียดจัดฆ่าตัวพิสดาร ใช้ถุงคลุมหัวเทปพัน หนีอาญา-ทิ้งจดหมาย

ฆ่าตัวตายลาโลกสุดพิสดาร นักท่องเที่ยวหนุ่มใหญ่ชาวอังกฤษตกเป็นจำเลยคดีตุ๋ยเด็กชายนับร้อย จนเกิดอาการเครียดจัดที่จะต้องเข้ารับฟังการพิจารณาคดีในวันที่ 29 พ.ค.นี้ ตัดสินใจใช้ถุงพลาสติกคลุมหัว เทปพันปากถุงซ้ำไว้อีกชั้น แถมล็อกตายข้อมือกับข้อเท้าทั้ง 2 ข้างด้วยกุญแจมือ ทิ้งจดหมายลาตาย ยืนยันเป็นทางออกทางเดียวของชีวิต

ฝรั่งเครียดคดีตุ๋ยเด็กตัดสินใจฆ่าตัวตายแบบพิสดารรายนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 12 พ.ค. พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า สวส. สภ.ต.พัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งว่า มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 241/54 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม รักษาการ ผกก.สภ.ต.พัทยา พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพ นายราเบ็ท นิโคลัส จอห์น (Mr.Rabet Nicholas John) อายุ 57 ปี สัญชาติอังกฤษ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพสวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ที่ศีรษะมีถุงพลาสติกใสคลุมอยู่ และใช้เทปพันปากถุงไว้อีกชั้นหนึ่ง ส่วนที่ข้อมือและข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง ถูกจับใส่กุญแจมือไขว้ติดกัน แต่จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังพบจดหมายเขียนเป็นภาษาอังกฤษอยู่บนโต๊ะหน้าห้องนอน โดยแปลเป็นไทยมีใจความว่า "นี่คือทางออกทางเดียวของชีวิต ขอขอบคุณทุก ๆ คน และกรุณาช่วยติดต่อทนายความชื่อแอนให้ด้วย" จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 48 นายราเบ็ท นิโคลัส จอห์น ได้ตกเป็นผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยมีผู้เสียหายเป็นเด็กนักเรียนในเมืองพัทยากว่า 100 คน ต่อมาได้ประกัน ตัวออกมาต่อสู้คดี และในวันที่ 29 พ.ค.นี้ นายราเบ็ท จะต้องเดินทางไปขึ้นศาลจังหวัดพัทยาเพื่อฟังคำตัดสินพิจารณาคดีจนอาจเป็นสาเหตุทำให้เกิดความเครียด จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายแบบพิสดาร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้มอบศพให้แพทย์สถาบันนิติเวชผ่าศพพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

สำหรับพฤติกรรมของนายราเบ็ท นิโคลัส จอห์น มีนิสัยเป็นเกย์ และมักล่อลวงบรรดาเด็กนักเรียนชายอายุระหว่าง 10-13 ปี ในเมืองพัทยาไปล่วงละเมิดทางเพศในช่วงวันหยุดวันเสาร์-อาทิตย์ โดยจะชักชวนเด็กให้ไปในบ้านพักแล้ว หลอกล่อให้เล่นเกมคอมพิวเตอร์ แต่มีข้อแม้ว่าเด็กทุกคนจะต้องถอดเสื้อผ้าเปลือยกาย จากนั้นจะลงมือกระทำอนาจารเด็กด้วยการให้เด็กชายเหล่านั้นสำเร็จความใคร่ด้วยมือให้ และหลังจากเสร็จกิจจะมีค่าตอบแทนให้ครั้งละ 100 บาท

โดยวิธีการล่อลวงเด็กจะแขวนกระดิ่งไว้ใต้ต้นมะม่วงหน้าบ้าน และหากเด็กคนไหนต้องการเงินให้มาเคาะกระดิ่งเพื่อเป็นการส่งสัญญาณ ต่อมาครูเห็นผิดสังเกตของลูกศิษย์ที่มีเงินมาจับจ่ายใช้สอยไม่ขาดมือ จึงเฝ้าแอบดูพฤติกรรมเรื่อยมา จนกระทั่งทราบความจริงจึงนำความเข้าแจ้งกับ พ.ต.อ.นภดล วงษ์น้อม ผกก.สส.ภาค 2 (ตำแหน่งขณะนั้น) และนำกำลังเข้าจับได้คาหนังคาเขาในห้องนอนบ้านพัก และศาลชั้นต้นได้นัดมาฟังคำพิพากษาในวันที่ 29 พ.ค.นี้ จนอาจเป็นชนวนเหตุที่ทำให้นายราเบ็ทเกิดความเครียดแล้วตัดสินใจฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิด.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์