2 โจรจี้ร้านขายสมุนไพร กระหน่ำยิงเจ็บ 3 ราย

2 โจรจี้ร้านขายสมุนไพร กระหน่ำยิงเจ็บ 3 ราย

สองโจรอุกอาจชักอาวุธปืนบุกจี้ร้านขายสมุนไพร บางละมุง บังคับเปิดเซฟชิงทรัพย์ ก่อนจับนั่งเรียงแถว ยิงใส่ 4 นัดซ้อน เจ็บ 3 ราย

พ.ต.ท.อธิคม อภิชยนุกูลกิจ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมี 2 คนร้าย ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์และยิงเจ้าทุกข์ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดภายในร้านเบสโฟมไทยแลนด์ เลขที่ 21/102-103 หลังตลาดเฉินหลง หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวสูง 3 ชั้น 2 คูหา ด้านล่างเปิดเป็นร้านจำหน่ายสมุนไพรเสริมความงาม พบเจ้าของร้านทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ศิริรัตน์ ยอดวงษ์ อายุ 30 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ อยู่กับ นางลูกชิ้น กรอบธัญกิจ อายุ 63 ปี มารดา และ น.ส.ชาลิสา ธรรมนิยม อายุ 33 ปี ลูกจ้างในร้าน โดยทั้ง 3 คนอยู่ในสภาพถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเฉี่ยวศีรษะจนเลือดอาบร่าง พบหัวกระสุนปืนขนาด .22 ตก 3 หัว และมีคราบเลือดเปรอะเปื้อนอยู่ภายในร้านจำนวนมาก

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายจำนวน 2 คน สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ แต่งกายรัดกุม ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีเหลือง ไม่ทราบทะเบียน ซ้อนท้ายกันมาจอดที่หน้าร้าน ก่อนที่หนึ่งในนั้น จะชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ออกมาจี้ตนกับมารดา และลูกจ้าง ให้เข้าไปในร้าน และข่มขู่ไม่ให้ส่งเสียงร้อง บังคับให้ตนเปิดตู้เซฟ แล้วชิงเอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท แหวนทองหนักครึ่งสลึง 1 วง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน 1 เครื่อง และเงินสดประมาณ 20,000 บาท จากนั้นคนร้ายได้บังคับในั่งคุกเข่าเรียงแถว แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่จำนวน 4 นัด แต่กระสุนปืนเพียงแค่เฉี่ยวศีรษะเท่านั้น ก่อนที่ทั้งคู่จะรีบวิ่งไปขึ้นรถ จยย.แล้วสตาร์ทเครื่องบิดคันเร่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


2 โจรจี้ร้านขายสมุนไพร กระหน่ำยิงเจ็บ 3 ราย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์