2 แม่-ลูก ขับจยย.ย้อนศร 10 ล้อเหยียบแม่ดับ-ลูกเจ็บสาหัส

แม่วัยสาวซิ่ง จยย. พ่วงลูกสาววัย 7 ขวบย้อนศรออก ถ.เพชรบุรี พลาดล้มตัวเองกระเด็นออกกลางถนน10 ล้อขนดินเหยียบเละดับสยอง ลูกเจ็บเล็กน้อย

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ปทุมวัน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถ 10 ล้อ บรรทุกดิน ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 82-2833 นครปฐม ชนกับ รถ จยย. ยามาฮ่า มีโอ สีม่วง หมายเลขทะเบียน รลธ-957 กทม. บน ถนน.เพชรบุรีตัดใหม่ ขาเข้า เลยทางใต้ทางด่วนเพชรบุรีประมาณ 200 เมตร ร้อยเวร จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถ จยย.ล้มคว่ำอยู่ในที่เกิดเหตุบนเลนซ้ายสุด เสียหายเล็กน้อย ห่างจากจุดพบรถ จยย.ไปประมาณ 50 เมตร พบศพสาวอายุประมาณ 26 ปี ลักษณะถูกเหยียบช่วงเอวจนไส้ทะลักอออกมา เสียชีวิตอยู่ในเลนที่ 2 ของถนนอย่างน่าสยดสยอง

ภาพประกอบทางอินเตอร์เน็ต

 


โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์ว่า เปิดเผยเพิ่มเตมว่า

ก่อนเกิดเหตุหญิงคนดังกล่าวได้ขับรถ จยย. ลัดเลาะมาจากได้สะพานทางด่วนในลักษณะย้อนศร โดยมีเด็กอายุประมาณ 7 ขวบ คาดว่าเป็นลูกของผู้ตายนั่งซ้อนท้ายมาด้วย และขณะที่ขับรถเลี้ยวออกจากใต้สะพานเกิดเสียหลักล้มลง หญิงผู้เป็นแม่กระเด็นกลิ้งออกไปกลางถนน เป็นจังหวะเดียวกับที่รถบรรทุกดินขนาด 10 ล้อ วิ่งมาถึงพอดีจึงทำให้เบรคไม่อยู่พุ่งชนอย่างจังและเหยียบซ้ำเข้ากลางลำตัวจนไส้ทะลักตายคาที่ทันที และลากศพไปไกลจากจุดเกิดเหตุกว่า 50 เมตร ก่อนจะหยุดนิ่ง

โดยมีเลือดเปื้อนถนนไปเป็นทางยาว ส่วนเด็กโชคดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ถูกนำตัวส่ง รพ.เด็กแล้วในขณะนี้ ซึ่งทราบชื่อของผู้ตาย คือ น.ส.ดอกอ้อ อุดมกัล อายุ26 และผู้บาดเจ็บชื่อ ด.ช.ณัฐวุติ ไม่ทราบนามสกุล และอายุ เป็นลูกของผู้ตายอย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้การจราจรบน ถ.เพชรเกษมขาเข้าติดขัดอย่างหนัก เนื่องจากมีประชาชนชะลอรถดูเป็นจำนวนมาก และ เสียการจราจรบนท้องถนนไปถึง 2 ช่องทาง ล่าสุดหางแถวยาวไปถึงแยก อโศก-เพชรบุรีแล้ว

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์