2 หนุ่มยันไม่ได้สังหาร ผช.พยาบาลตายเปลือย

2 หนุ่มยันไม่ได้สังหาร ผช.พยาบาลตายเปลือย


จากกรณีที่มีผู้พบศพ น.ส.หนก (นามสมมุติ) ผู้ช่วยพยาบาลประจำอยู่ที่ รพ.แห่งหนึ่ง สภาพนอนหงายเสียชีวิตเปลือยกายอยู่บนเตียงนอนภายในห้องพักเลขที่ 1 ของรีสอร์ทขนาดกลางใน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา และไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายจากด้านนอก แต่มีความช้ำเลือดช้ำหนองจากภายในร่างกาย 

โดยพนักงานรีสอร์ทให้ข้อมูลว่า เมื่อเวลา 4 ทุ่ม วันที่ 11 ธ.ค. ผู้ตายได้ซ้อนจยย.ยามาฮ่า สีฟ้าคาดขาว ทะเบียน จงน 993 นครราชสีมา เข้ามากับชายหนุ่มคนหนึ่ง เพื่อเปิดห้องพักชั่วคราว จากนั้นสักพักก็มีชายอีกหนึ่งคนขี่ จยย.เข้ามาหาคนทั้งคู่ในห้องพักอีก ต่อมา ชายคนแรกได้แจ้งเปลี่ยนความประสงค์ขอเปิดเป็นแบบค้างคืนแทน แต่พอเวลาล่วงเลยมาถึง 2 ทุ่ม วันที่ 12 ธ.ค. พนักงานเห็นผิดสังเกตุเพราะไม่ยอมมาคืนห้อง จึงไปเปิดประตูดูจนพบศพดังกล่าว ส่วนชาย 2 ราย ก็หายตัวไป

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. พ.ต.อ.สันติ เหล่าประทาย รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนเพื่อคลี่คลายคดี โดยได้นำโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ที่ตกอยู่ข้างเตียงมาตรวจสอบ ก่อนพบว่ามีการติดต่อกับผู้ชายหลายราย แต่มีต้องสงสัยอยู่ 1 ราย เนื่องจากมีการส่งข้อความหากันบ่อยครั้ง จึงโทรฯไปสอบถามและเชิญตัวมาที่ สภ.สีคิ้ว เพื่อสอบปากคำ กระทั่ง นายบอย (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี และนายเจี๊ยบ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ทั้งคู่อาชีพช่างรับเหมาวางท่อประปา ได้แสดงความบริสุทธิ์เข้ามาพบตำรวจ

โดย นายบอย ให้การอ้างว่า ตนเข้ามาแสดงความบริสุทธิ์ใจ แต่ยอมรับว่าเข้าไปนอนห้องพักกับผู้ตาย ซึ่งเรื่องทั้งหมดเริ่มจากตนรู้จักกับผู้ตายเมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา จากนั้นก็ติดต่อกันผ่านทางเฟซบุ๊ก จนสนิทสนมถึงขั้นเล่นแชทเปลือยกายผ่านแคมฟร๊อกหลายครั้ง กระทั่งตนมารับเหมาวางท่อประปาที่ อ.สีคิ้ว จึงมีโอกาสชักชวนกันไปนั่งดื่มกินที่ร้านอาหารจนเมามาย ก่อนพากันมาเปิดห้องพัก และมีเพศสัมพันธ์ หลังจากหลับนอนกันหลายรอบ ผู้ตายก็ยังจะขอมีอีก แต่ตนไม่มีแรงเหลือแล้ว จึงโทรฯไปตาม นายเจี๊ยบ ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้องให้มาหลับนอนกับผู้ตายต่อ พร้อมทั้งขอขยายเวลาเป็นค้างคืนแทน จากนั้นหลังผู้ตายกับนายเจี๊ยบหลับนอนกันหลายครั้ง จนมาถึงเวลา 04.00 น. ของวันที่ 12 ธ.ค. ตนจำเป็นต้องรีบตื่น เพราะจำได้ว่ามีงานที่คั่งค้างอยู่ ซึ่งพยายามปลุกผู้ตายแล้ว แต่ผู้ตายก็บอกว่าให้ตนทั้งคู่กลับไปก่อน อยากจะขอนอนต่ออีกสักพัก ตนเลยออกจากห้องไป มารู้อีกทีก้ตอนที่ตำรวจโทรฯมาแจ้ง

ด้าน พ.ต.อ.สันติ กล่าวว่า ตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา และไม่ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยทั้งคู่ เนื่องจากเจ้าตัวเข้ามาพบเพื่อแสดงความบริสุทธิ์แล้ว ซึ่งต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์ รพ.มหาราช หากมีผผลยืนยันว่าถูกฆาตกรรมจริง จะเรียกทั้งคู่มาสอบสวนอีกครั้ง อย่างไรก็ตามได้สั่งให้ทั้งคู่พักอยู่ที่สีคิ้วก่อน อย่าเพิ่งเดินทางไปจังหวัดอื่น หรือถ้าจำเป็นจริงๆก็ให้มาขออนุญาตจากพนักงานสอบสวน

2 หนุ่มยันไม่ได้สังหาร ผช.พยาบาลตายเปลือย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์