2 วัยรุ่นถูกโจ๋เจ้าถิ่นสกรัมถูกอิฐบล็อกทุบหัวโคม่า


ก่อนเกิดเหตุขี่ จยย.ซ้อนกันจะไปธุระ ถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นขี่ จยย.ตามไปทำร้าย รุมสกรัมก่อนที่ 2 ในกลุ่มเจ้าถิ่นจะใช้อิฐบล็อกรูปตัวหนอนมาทุบหัวไม่ยั้ง จนเหยื่อแน่นิ่ง


วานนี้ (6 มิ.ย.) เกิดเหตุชายวัยรุ่นจำนวน 4 คน รุมทำร้ายร่างกายวัยรุ่น 2 คนนอนหมดสติจมกองเลือดอยู่ใน ซอย 5 ถนนเทวาภิบาล อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงก้อนอิฐบล็อกรูปตัวหนอน 2 ก้อน เปื้อนเลือดตกอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 คนถูกนำส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ดแล้ว ทราบชื่อคือ นายไกรศักดิ์ ทวีศรี อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 4 ต.กกโพธิ์ อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด และนายอุดมศักดิ์ ลาดหนองขุ่น อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 ถนนนริศร ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต บ้านเดิมอยู่ อ.หนอกพอก จ.ร้อยเอ็ด


ตามไปสอบสวนพบว่า คณะแพทย์และพยาบาลกำลังเย็บแผลขนาดใหญ่และลึกจำนวนกว่า 10 แผล ที่ศีรษะและใบหน้าของนายไกรศักดิ์ สามารถให้ปากคำได้แต่ไม่ชัดเจน ส่วนนายอุดมศักดิ์ ถูกทุบศีรษะบวม หมดสติต้องช่วยระบบหายใจและเจาะเอาเลือดเสียออกจากช่องท้อง อาการสาหัสไม่สามารถให้ปากคำได้


เบื้องต้นทราบว่า นายไกรศักดิ์ ขี่รถจักรยานยนต์พานายอุดมศักดิ์ เข้าไปในซอยดังกล่าว บอกว่าจะพาไปทำธุระ

ก่อนถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวนไม่ต่ำกว่า 5 คน ขี่จักรยานยนต์ซ้อนกันไล่มาทำร้ายจนตกจากจักรยานยนต์ แล้วถูกรุมสกรัม ก่อนที่วัยรุ่น 2 คน จะใช้ก้อนอิฐบล็อกปูพื้นถนน มาทุบหัวทั้งคู่จนแน่นิ่ง ก่อนจะพากันขี่รถจักรยานยนต์แยกย้ายกันหลบหนี ล่าสุด นายอุดมศักดิ์ยังไม่ฟื้นและอาการอยู่ในขั้นโคม่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์