2 วงเหล้าปะทะเดือดแทงดับอนาถ!?

"แทงดับหนีตายข้างถังขยะ"


02.00 น.วันนี้ (22 ก.พ.) ร.ต.ท.เสกสรรค์ โคตรสิงห์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ภายในหมู่บ้านรัตนธานี 3 ม.7 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงสิทธิ์ แสงเพชร ผกก. พ.ต.ท.ณรงค์ชัย ฉายแสง สว.สส.

ที่เกิดเหตุพบศพนายคารมย์ เคลือสีดา อายุ 24 ปี สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณ หน้าท้อง 1 แผล หน้าอกขวา 1 แผล เสียชีวิตในท่านั่งคอพับหลังพิงถังขยะ และทราบมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ญาติได้นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ นายไพรฑูรย์ สวนเดช อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 410/18 ม.7 ต.แพรกษา ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณแขนขวา 1 นัด นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ศิครินทร์ และนายสุภาค มาลัยไทสง อายุ 25 ปี ถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง 1 แผล นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.สมุทรปราการ

จากสอบสวน นายทองลุย ปานรอด อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 410/18 ม.7 หมู่บ้านรัตนธานี 3 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อนของผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายกับเพื่อนๆ อีก 3 คน คือ นายสุภาค นายนพพร พร้อมด้วย ส.ต.อ.ทศพล จุลละเอียด ซึ่งเป็นตำรวจอยู่ สน.ร่มเกล้า ได้ชักชวนกันมานั่งดื่มเหล้าที่บ้านของตนตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ โดย ส.ต.อ.ทศพลขับรถเก๋งมาและนำไปจอดไว้หน้าบ้านเลขที่ 410/117

"แค่เรื่องจอดรถขวางทางกัน"


ขณะเดียวกัน มีกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านอีกกลุ่มได้ตั้งวงดื่มสุราอยู่เช่นกัน ห่างจากหน้าบ้านของตนไปประมาณ 30 เมตร ขณะกำลังนั่งดื่มกินกันอย่างสนุกสนานนั้น นายไพรวัลย์ ขำพลับ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเลขที่ 410/117 ได้ขับรถกระบะยี่ห้อนิสสัน ฟรอนเทียร์ หมายเลขทะเบียน ณว-5114 กทม.เข้ามาจอด

พร้อมกับเดินมาบอกพวกตนว่าให้ขยับรถเก๋งออกจากหน้าบ้านเพื่อจะนำรถกระบะมาจอดแทนที่ จึงทำให้ ส.ต.อ.ทศพล ไม่พอใจได้เดินปรี่เข้าไปหานายไพรวัลย์เจ้าของรถกระบะ แล้วบอกว่าเป็นถนนหลวงใครจะจอดก็ได้ จึงทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกัน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้ออกไปเจรจาจนทั้งคู่แยกออกจากกัน จากนั้นพวกตนจึงกลับไปนั่งดื่มเหล้าต่อ

จนกระทั่งนายนพพรเพื่อนในกลุ่มของตนได้ตะโกนขึ้นมาว่า เรื่องนี้กูเคลียร์ได้ใครไม่ต้องมาเสือก ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ตั้งวงดื่มสุราอยู่ไม่พอใจ ตนเกรงว่าจะมีเรื่องจึงได้บอกกับเพื่อนๆ ว่าจะเลิกดื่มแล้ว หลังจากนั้นตนจึงได้เดินไปเข็นรถจักรยานยนต์เตรียมไปส่งเพื่อนปากซอย

"ถูกแทงพยายามวิ่งหนี ถูกไล่ตื้บซ้ำ"


ขณะนั้นได้มีวัยรุ่น 2 คน ซึ่ง 1 ใน 2 คนนั้นทราบชื่อคือ นายไพฑูรย์เดินเข้ามาถามว่า เมื่อกี๊นี้ใครตะโกนด่าพวกกู ตนจึงได้บอกว่าไม่รู้ ทำให้นายไพฑูรย์ไม่พอใจชกหน้าตน 2 หมัดจนจักรยานยนต์ล้มลง นายคารมย์ผู้ตายเห็นดังนั้นจึงได้วิ่งเข้ามาช่วยตน

แต่ถูกฝ่ายตรงข้ามแทงจนได้รับบาดเจ็บ แต่ผู้ตายพยายามวิ่งหนี กลับถูกนายไพฑูรย์และพวกไล่ตามไปทำร้ายซ้ำ ส่วน ส.ต.อ.ทศพล เห็นท่าไม่ดีจึงได้วิ่งไล่ตามและใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่นายไพฑูรย์ไป 1 นัดจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันหลบหนีจนกระทั่งมาทราบว่า นายคารมย์ได้วิ่งหนีจนไปเสียชีวิตที่บริเวณถังขยะ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพส่งนิติเวช และจะต้องสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งสองฝ่ายอีกครั้ง ก่อนที่จะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์