2 ลูกจ้างสวนยางลวงขืนใจฆ่าสาว

2 ลูกจ้างสวนยางลวงขืนใจฆ่าสาว

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 14 เม.ย. พ.ต.ต.มนัส เดิมกระยอม สารวัตรเวร สภ.อ.มะขาม จ.จันทบุรี รับแจ้งพบศพหญิงสาวนอนเปลือยกายอยู่ในป่ายางพาราบนเขาไอ้โคร้ง หมู่ 1 ต.ปัถวี อ.มะขาม จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่สว่างกตัญญูธรรมสถาน โดยต้องใช้เวลาเดินทางขึ้นเขาเกือบ 1 ชั่วโมง พบศพหญิงสาวนอนคว่ำหน้าเปลือยกาย สภาพศพสวมเสื้อยืด คอปกสีเขียว และเสื้อชั้นในถูกถลกขึ้นไปอยู่เหนือหน้าอก กลางหลังมีรอยถูกของมีคมแทงเป็นแผลลึก ท้ายทอยถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์ กางเกงยีนขายาวและกางเกงในสีขาว ถูกรูดลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้า ห่างจากศพไป 50 เมตร พบขนำเฝ้าสวน ในขนำมีขนมและน้ำอัดลมวางอยู่ มีร่องรอยการต่อสู้และรอยเลือด จึงให้เจ้าหน้าที่สว่างกตัญญูธรรมสถานนำศพลงจากยอดเขามาให้แพทย์เวร รพ.มะขาม ชันสูตร





ภายในตัวผู้ตายพบกระเป๋าสตางค์มีเงินอยู่ 20 บาท และบัตรประชาชนระบุชื่อนางรินดา พรรณาเหนือ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/2 หมู่ 3 ต.ทับช้าง อ.สอยดาว จ.จันทบุรี บริเวณอวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 6-7 ชั่วโมง สอบปากคำนายอนันศักดิ์ ตระกูลรัตน์โชค อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/1 หมู่ 1 ต.ปัถวี อ.มะขาม เจ้าของสวนยาง และเป็นผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ได้ลงจากเขาไอ้โคร้งไปเล่นสงกรานต์ใน อ.มะขาม เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นก็กลับขึ้นมาเฝ้าสวนเมื่อตอน 6 โมงเย็น และออกไปกรีดยางตอน 2 ทุ่ม จนถึงตี 1 เศษ ได้พบศพผู้หญิงนอนตายอยู่ จึงรีบวิ่งไปบอกลูกจ้างกรีดยางของสวนข้างเคียงที่ขนำดังกล่าว ชื่อนายอ๋อย อายุราว 20 ปี และนายโน้ต อายุราว 60 ปี แต่ไม่พบตัวทั้ง 2 คน พบเพียงรอยเลือดเปรอะไปทั่วขนำ จึงรีบลงเขาไปบอกนายสมิง รักษา ผญบ.หมู่ 1 ต.ปัถวี และไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.มะขามทราบในตอนเช้า





พ.ต.ต.มนัส เดิมกระยอม เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นสาวนั่งดริงก์ที่ร้านมนตรีคาราโอเกะ ริมถนนสายจันทบุรี-สระแก้ว ปากทางเข้า อ.มะขาม สันนิษฐานว่าคงถูกคนร้ายลวงมาที่ขนำเพื่อจะข่มขืน แต่ผู้ตายต่อสู้ขัดขืน และพยายามวิ่งหนีเอาตัวรอด กลับถูกคนร้ายวิ่งไล่ตามไปทันแล้วข่มขืนอย่างทารุณ ก่อนจะฆ่าเหยื่อตายอย่างโหดเหี้ยมเพื่อปกปิดความชั่ว ซึ่งจะได้ติดตามตัวนายอ๋อยและนายโน้ต 2 ลูกจ้างเฝ้าสวนยางที่หายไปมาสอบสวน เพราะอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของหญิงสาวคนดังกล่าว





ต่อมาในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนางรินดา ผู้ตาย ตามบ้านเลขที่ซึ่งระบุในบัตรประชาชน พบกับนางสุข จันทร์ตา อายุ 75 ปี มารดาผู้ตาย นั่งล้อมวงดูอัลบั้มรูปของผู้ตายอยู่กับญาติๆใต้ถุนบ้าน พร้อมเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวผู้ตายว่า หลังจากที่สามีของผู้ตายเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ได้ 3 ปีกว่า บุตรสาวก็ออกไปหางานทำที่ร้านคาราโอเกะใน อ.มะขาม และช่วงหลังป่วยด้วยโรคร้ายจึงกลับมาอยู่บ้านได้เดือนเศษแล้ว กระทั่งเมื่อวันที่ 13 เม.ย. หลังจากนางรินดากลับจากไปทำบุญที่วัดในหมู่บ้าน ก็บอกว่าจะเดินทางไปหาเพื่อนที่ อ.มะขาม แล้วจะกลับมาในเย็นวันเดียวกัน แต่พอตกเย็นบุตรสาวก็ไม่กลับมา ติดต่อก็ไม่ได้ กระทั่งมาทราบข่าวอีกครั้งว่าบุตรสาวเสียชีวิตไปแล้ว





ต่อมาเวลา 16.00 น. พ.ต.ต.มนัส เดิมกระยอม สารวัตรเวรเจ้าของคดี พร้อมด้วย พ.ต.ท.เสริฐศักดิ์ จันทร์ประเทศ รอง ผกก.(ป) สภ.อ.มะขาม และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำหมายศาลเข้าจับกุม 2 ผู้ต้องสงสัยคือนายวินัย เทพมณี หรืออ๋อย อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129 หมู่ 2 ต.บ่อเวฬุ อ.ขลุง จ.จันทบุรี และนายเสมียน ริ้วดำ หรือโน้ต อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126/1 หมู่ 1 ต.บ่อเวฬุ โดยจับกุมทั้งคู่ได้ขณะกบดานอยู่ที่บ้านของนายเสมียน สอบสวนนายวินัยให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับนายเสมียนก่อเหตุฆ่าข่มขืนนางรินดาจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้ลวงผู้ตายออกจากร้านมนตรีคาราโอเกะมาที่ขนำ จากนั้นพยายามจะข่มขืน แต่นางรินดาต่อสู้ ตนจึงใช้มีดแทงเข้าที่หลัง 2 ครั้ง แล้วผลัดกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 2 คน โดยตนข่มขืนก่อน และเมื่อนายเสมียนข่มขืนเสร็จแล้ว ก็ใช้ก้อนหินทุบหัวจนถึงแก่ความตายเพื่อฆ่าปิดปาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์