2 มือปืนประกบยิงสาวใหญ่นครศรีดับ


2 มือปืนวัยรุ่นประกบยิงสาวใหญ่ดับคาที่ ลูกสาววัย 14 ปีเจอลูกหลงสาหัส


เมื่อเวลา 00.45 น. เกิดเหตุยิงกันที่บริเวณซอยไสหมาก 2 ม.4 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช นางธีระนารถ คชินทร อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกยิงรวม 7 นัด ด.ญ. สุประวิน สงวนโสด อายุ 14 ปี ลูกสาว ได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช

เบื้องต้นจากการรวบรวมข้อมูลก่อนเกิดเหตุ ทราบว่า นางธีระนารถ ทำงานอยู่ที่คลินิกแห่งหนึ่งในตลาดนาพรุ อ.พระพรหม ก่อนเกิดเหตุหลังจากเลิกงานแล้วก็ได้ขับรถ จยย.ไปทำธุระนอกบ้านโดยมี ด.ญ.สุประวิน นั่งซ้อนท้ายไปด้วย หลังเสร็จธุระก็ได้ขับรถกลับบ้านพักซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร ขณะกำลังชะลอรถเพื่อเลี้ยวเข้าบ้าน ปรากฏว่ามีคนร้ายจำนวน 2 คน เป็นวัยรุ่นขับขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนตามประกบ จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.กระหน่ำยิงใส่ร่างนางธีระนารถ อย่างไม่ยั้ง จนล้มทั้งรถทั้งคนเสียชีวิตคาที่ ส่วน ด.ญ.สุประสิน โดนกระสุนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

สาเหตุการตายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัด แต่ตั้งประเด็นการตายไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องชู้สาว ซึ่งผู้ตายเป็นแม่ม่ายสาวหน้าตาดี และเพิ่งเลิกรากับสามีอีกประเด็นน่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งมรดกที่ดิน





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์