2 ครูฉาวสู้คดีชำเรานักเรียนหญิง

2 ครูฉาว ย่านสายไหม


ปฏิเสธคดีชำเรานักเรียนหญิง อัยการนำพยานสืบ 14 ปาก ส่วน 2 ครู เตรียมพยานครึ่งร้อยสู้คดี นัดสืบโจทก์ครั้งแรกต้น มี.ค.นี้

วันนี้ (22 ม.ค.) ที่ห้องพิจารณาคดี 812 ศาลอาญา ศาลได้นัดแถลงเปิดคดีความผิดทางเพศที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 9 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายลอน โสรกนิษฐ์ อายุ 58 ปี และนายพิมล ซุ่นศรี อายุ 48 ปี ครูโรงเรียน ประชานุกูล ย่านสายไหม เป็นจำเลยในความผิดฐานพาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี,

พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปจากบิดามารดา ผู้ปกครอง


เพื่อการอนาจาร กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปี ร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิงและเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอมข่มขืนใจ หน่วงเหนี่ยวกักขังเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีเพื่อให้ผู้อื่นกระทำการใด, สมคบกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป

เพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้าหญิงและเด็ก ส่งไปยังที่ใด รับ หน่วงเหนี่ยวกักขังหญิงและเด็ก กระทำการหรือยอมรับการใดเพื่อสนองความใครผู้อื่น เพื่อการอนาจาร เพื่อแสวงหาประโยชน์อันมิควรได้โดยชอบสำหรับตนเองหรือผู้อื่น ไม่ว่าหญิงหรือเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

กรณีเมื่อระหว่างวันที่ 1 มิ.ย.-10 ส.ค.2549 ต่อเนื่องกัน จำเลยทั้งสองได้ กระทำผิดกฎหมายหลายบทหลายกรรม ต่างวาระกันโดยได้กระทำชำเราเด็กนักเรียนหญิง รวม 5 คน

โดยศาลได้อ่าน และอธิบายคำฟ้องให้จำเลยทราบ และสอบถามว่า จะรับสารภาพ หรือปฏิเสธ ปรากฏว่า จำเลยทั้งสองยืนยันให้การปฏิเสธต่อสู้คดี ขณะที่อัยการโจทก์ แถลงต่อศาลว่า เตรียมนำพยานเข้าสืบรวม 14 ปาก ใช้เวลา 5 นัด ส่วนจำเลยแถลงต่อศาลว่า จะนำพยานเข้าสืบหักล้างรวม 45 ปาก ใช้เวลาสืบ 10 นัด จากนั้นศาลจึงนัด สืบพยานโจทก์ครั้งแรกในวันที่ 8 มี.ค.นี้ เวลา 09.00 น.

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์