2 ครั้งซ้อน กระบะชนมอเตอร์ไซค์เสียชีวิต ซ้ำจุดเกิดเหตุรถ BMW

2 ครั้งซ้อน กระบะชนมอเตอร์ไซค์เสียชีวิต ซ้ำจุดเกิดเหตุรถ BMW


2 ครั้งซ้อน กระบะชนมอเตอร์ไซค์เสียชีวิต ซ้ำจุดเกิดเหตุรถ BMW

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ฝ่าไฟแดงพุ่งเข้าชนหญิง อายุ 55 ปี บริเวณสามแยกสัญญาณไฟจราจร ปากทางบ้านพญาวัด ถนนยนต์กิจโกศล ขาเข้าตัวเมืองน่านเจ้าหน้าที่ได้ทำการปั๊มหัวใจช่วยชีวิต นางนิตยา วิเย็น อายุ 55 ปี ซึ่งถูกรถยนต์ที่มี นายณัฐ เทียนทอง ขับฝ่าไฟแดงพุ่งเข้าชน ที่บริเวณสามแยกสัญญาไฟจราจร ปากทางบ้านพญาวัด ถนนยนต์กิจโกศล ขาเข้ามาในตัวเมืองน่าน ซึ่งต่อมานางนิตยาทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิต

ทั้งนี้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่าง นายสุวัฒน์ พรมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน กำลังลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบสถานที่เกิดอุบัติเหตุรถเก๋ง BMW ชนกับรั้วบ้านเรือนประชาชนและมีผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง1 กิโลเมตร

ส่วนความคืบหน้าเหตุรถ BMW เฉี่ยวชนกับรถเก๋งสปอร์ไรเดอร์ ก่อนพุ่งชนกับรั้วบ้านจนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บนั้น

 ขณะนี้ ผู้บาดเจ็บซึ่งอยู่ในการดูแลของแพทย์โรงพยาบาลน่านมีอาการปลอดภัยแล้ว ส่วน นายจิรายุ อมรเศรษฐกุล ผู้เสียชีวิต ทางญาติได้นำศพกลับกรุงเทพฯ เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ขณะเดียวกัน ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดน่านได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบบริเวณจุดเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวเช่นกัน ซึ่งภายหลังหลังจากที่เกิดอุบัติบนถนนเส้นดังกล่าวบ่อยครั้ง ประชาชนผู้ที่อาศัยบริเวณดังกล่าวได้ออกมาเรียกร้องให้มีการปิดช่องทางกลับรถ และเพิ่มสัญญาณจราจรจำกัดความเร็ว ป้ายบอกเขตชุมชน หรือ มีเครื่องหมายสัญญาณไฟ เพราะคิดว่าน่าจะทำให้เกิดความปลอดภัยยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ถนนเส้นดังกล่าวได้เกิดอุุบัติเหตุร้ายแรงมีผู้เสียชีวิต 2 วันติดต่อกัน ทางด้าน นายสุวัฒน์ พรมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ได้เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประชุมหามาตรการป้องกัน โดยให้มีการสำรวจจุดกลับรถ ทางร่วมทางแยก หรือ จุดเสี่ยงอันตรายในการเกิดอุบัติเหตุแล้ว



ขอบคุณที่มาจาก Spring News Logo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์